1892. ALL27 đồng học tụ hộ

63 2 0
                                    


https://tangzhimo.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E6%95%99


All27 đồng học tụ hội 1

Đúng vậy, cũ kỹ đồng học tụ hội, người qua đường thị giác đồng học tụ hội hắc hắc.

Ta thực thích từ người khác thị giác đi phân tích 27, nghĩ ở người khác trong mắt 27 hay không cũng như chúng ta giống nhau, thông qua cẩn thận mà quan sát do đó phát hiện 27 trên người tốt đẹp. Người qua đường là chỉ người thường, thỉnh không cần chỉ vào hắn, hắn bất quá là cùng chúng ta giống nhau, chỉ là một cái bình thường có người bình thường tâm lý xã súc mà thôi.

Thật lâu phía trước ai điểm quá cái này ngạnh............?

Nhưng là quên mất, một chương phỏng chừng viết không xong, sẽ phân vài chương.

8722759 có nhân, all27 canh đế.

Đang ở nỗ lực xây dựng đề cao hành văn trung, nếu ta viết đến cảm thấy có nói gở không cần để ý......

Thích nói, lưu cái bình luận đi ~

Cát đồng ruộng lương hiện giờ là Đông Kinh mỗ gia công ty lớn thực tập công nhân, bái hắn học sinh thời kỳ còn tính không tồi thành tích, mới ra đời hắn hiện giờ hỗn đến không tính quá kém. Chỉ là Nhật Bản xã súc sinh hoạt thật sự quá mức mệt nhọc, mới ra xã hội liền yêu cầu thừa nhận rất nhiều công tác thượng áp lực, tỷ như thường xuyên giúp tiền bối xử lý không ở hắn xử lý trong phạm vi văn kiện, hoặc là chạy chân, không có ý nghĩa tăng ca từ từ, này đó việc vặt đều giống như một chậu nước lạnh bát giết hắn đầy cõi lòng mộng tưởng nhiệt tình.

Cũng may tiền lương có cũng đủ chống đỡ hắn ngốc tại kia lý do, mới không có thể tới chỗ đi tìm một ít hắn không quá có thể tiếp thu công tác, ít nhất, cái này công tác là hắn lúc trước hy vọng thả tự nguyện.

Vốn dĩ hôm nay hắn hẳn là đi theo hắn kia khó mà nói lời nói tiền bối tiến đến cùng một cái khác công ty lớn cao quản nói chút hợp tác hạng mục, đáng tiếc đối phương chậm chạp không thấy tới, hợp tác tám chín phần mười khả năng thất bại, đành phải cùng sắc mặt cũng không tốt tiền bối cùng nhau dẹp đường hồi phủ.

Trở về trên đường bầu không khí thực an tĩnh, thấy tiền bối khó coi sắc mặt, cát đồng ruộng lương cũng không dám lên tiếng, liền như vậy một đường trầm mặc mà đi tới.

Không biết đi rồi bao lâu, nơi xa truyền đến đàm luận thanh.

"Xin lỗi, điện hạ, lần này là tại hạ sơ sẩy, cư nhiên không có chú ý tới làm xe hư hao."

Thời đại này còn có người dùng ' điện hạ, tại hạ ' loại này xưng hô sao? Không phải là cái gì gia đình giàu có ở làm bộ làm tịch đi?

"Basil, này không phải ngươi sai, hư hao nguyên nhân trở về lại nói, vẫn là mau chóng đem xe tu hảo đi." Thanh niên thanh âm ôn nhuận như nước, cũng không có hắn tưởng tượng trung vênh váo tự đắc, đủ để chứng minh là vị gia giáo cùng tu dưỡng thực không tồi người.

"Đúng vậy."

Nơi xa đàm luận thanh không biết vì sao làm hắn thực để ý, cát đồng ruộng lương theo bản năng liền nhìn về phía thanh âm phương hướng chỗ, mới phát hiện đối phương cũng không có cách hắn rất xa.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ