1994.【all27】 bên gối người

57 4 0
                                    


【all27】 bên gối người ( một phát xong )

*ooc ooc cứu cực ooc

* tô tô tô tô 🐰 văn học hơi bùn đen

* lạc đề. Này thiên càng thích hợp kêu 《 Sawada Tsunayoshi tại tuyến cho người ta hạ cổ 》

01

Mấy ngày trước, Vongola chữa bệnh bộ đội toàn viên bị gọi vào kỹ thuật bộ phòng nghiên cứu, lại cùng bị sắc mặt kém cỏi ngoài cửa cố vấn che ở cửa: "Các ngươi là muốn tới nơi này liên hoan sao? Đều cho ta trở về."

Thân xuyên áo blouse trắng các y sư hai mặt nhìn nhau, trong đó một vị chần chờ hỏi: "Ách, chính là lam thủ cho chúng ta biết... Thủ lĩnh đại nhân không có việc gì sao?"

Có việc, sự tình nhưng lớn. Reborn nghĩ, lại là đè nén xuống bực bội mà thúc giục: "Không có việc gì. Té ngã có thể có chuyện gì? Đi nhanh đi."

Té ngã đến nỗi như vậy vô cùng lo lắng mà cấp toàn chữa bệnh bộ phát khẩn cấp tập hợp thông tri sao? Nhưng liên tưởng đến hạ phát thông tri chính là lam thủ, này hết thảy đều trở nên hợp tình lý lên.

Rốt cuộc vị kia người thủ hộ từng bởi vì thủ lĩnh nhiệt độ cơ thể so thường lui tới cao thượng 0.5 độ liền túm ba vị bác sĩ đi thủ lĩnh văn phòng thay phiên cấp nghỉ ngơi thủ lĩnh xem bệnh, cũng ở biết được thủ lĩnh thân thể không việc gì sau túm chặt bác sĩ cổ áo tức giận: "Ngươi nói bậy! Không có sinh bệnh mười đại mục như thế nào sẽ nóng lên!?"

Bác sĩ nhỏ giọng nói: "Chỉ là bởi vì lâu dài bảo trì loại này tư thế ngủ có điểm thiếu oxy mà thôi, này này này thực bình thường."

Nga, chỉ là bởi vì ngủ trưa ngủ đến có điểm lâu. Lam thủ nhìn về phía nằm sấp ở trên bàn ngủ say thủ lĩnh, ánh mắt đột nhiên trở nên nhu hòa.

"—— kia tuyệt đối là suy nghĩ ngủ đến sắc mặt đỏ bừng thủ lĩnh hảo đáng yêu!" Tự mình trải qua kia sự kiện bác sĩ ở phản hồi đường xá trung sắc mặt âm trầm mà cùng đồng sự oán giận: "Đáng giận, đáng giận fan não tàn, có thể hay không không cần lại lăn lộn chúng ta này đó đáng thương vô tội viên chức a! Lần đó cũng là, lần này cũng là, mỗi lần đều phải khiến cho như vậy đại xôn xao!"

Lời này thật sự có khuếch đại thành phần, lần trước sự bất quá là vì lam thủ huy hoàng fan não tàn lịch sử thêm nữa một bút, mà lần này sự tuy rằng mới đầu nháo đến dư luận xôn xao, nhưng có quan hệ với "Vongola thủ lĩnh hoạn đến bệnh nặng, không sống được bao lâu!" Lời đồn đãi cũng thực mau bởi vì thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi bình yên hiện thân tự sụp đổ.

Sau đó không lâu, lại lần nữa truyền lưu.

02

Hội nghị một kết thúc, hành lang dài thượng xảo ngộ thủ lĩnh cùng sương mù thủ không hẹn mà cùng mà dừng lại bước chân. Đi theo hai bên phía sau cấp dưới đồng thời tại nội tâm thở dài: Lại tới nữa lại tới nữa.

Thủ lĩnh cùng sương mù thủ mỗi lần vừa thấy mặt liền sẽ cãi nhau, quả nhiên, quả nhiên là quan hệ rất kém cỏi đi.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ