Rau chân vịt nơ-tron pháo
https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b50c4423
【R27】 đương hắn xuyên qua hoàng kim lễ mừng
Đương hắn xuyên qua hoàng kim lễ mừng
Thuần ngọt 8k tả hữu một phát xong, luyện tập làm lớn khái có điểm ooc ở bên trong
Một,
Đối với Sawada Tsunayoshi mà nói, nếu dùng hắn cả đời ký ức tới tập diễn một vở diễn kịch, kia cũng không thể xưng được với là tính xuất sắc tuyệt luân, nhưng cũng có thể dùng để viết mấy ra cái không tồi câu. Dựa theo hắn bản nhân ý nguyện, ở hắn 25 tuổi kia một năm, thỉnh hạ sở hữu chồng chất nghỉ đông ra ngoài nghỉ phép hai tháng, là hắn trọng điểm tưởng biểu hiện nhân sinh bảo tàng.
Hắn như cũ có thể rõ ràng nhớ rõ, như vậy một đống nhìn qua cùng chung quanh mặt khác phòng ở tương tự màu trắng nhà Tây trung, chủ nhân người mặc tây trang, thủ sẵn tước sĩ mũ, trong miệng ngậm mềm yên, bàn tay ôm một con rất là khả quan hoa hành, cả người mang thứ, bốn phía đều là ướt bùn, không giống bình thường. Người nọ xa xa liếc hắn một cái, đã biết Tsunayoshi là chính mình trụ khách, bởi vì hắn gần là hơi chút liếc liếc mắt một cái, cung hạ thân, đầu tiên là đem hoa hành cầu thổ buông, sau đó cầm lấy một bên cắm ở thổ địa cao đem xẻng sắt, tự nhiên mà vậy ở Tsunayoshi vừa mới vào cửa khi, kêu hắn lại đây, đỡ lấy kia chi hoa hành.
Đã không có hoan nghênh, cũng không hỏi hảo.
"Đây là cái gì hoa?"
Tsunayoshi chỉ tới kịp buông rương hành lý, ba lô còn ở phía sau bối, hắn nửa quỳ đỡ hố hoa chi, trong lòng may mắn chính mình ăn mặc cũng không sợ rửa sạch giày thể thao, dư quang thấy người này đạp lên xẻng sắt thượng đầu nhọn giày da đằng trước ướt bùn, nhưng ướt bùn ở ngoài giày mặt thậm chí còn bóng lưỡng phản quang.
"Hoàng kim lễ mừng."
Tsunayoshi ở loại xong hoa sử dụng sau này di động bách khoa, đây là một loại đằng bổn hoàng nguyệt quý, cánh hoa tầng tầng lớp lớp, nhan sắc hoạt bát no đủ, bộ dạng rất là điển nhã hoa lệ. Hắn tưởng nguyện ý trồng hoa trang điểm đình viện người đại khái không phải là người xấu, mà lúc này nam nhân từ trên lầu xuống dưới, bàn chân gõ mộc chế cầu thang, tiết tấu vững vàng, giơ tay ném cho Tsunayoshi một lọ đồ uống có ga.
Tsunayoshi luống cuống tay chân, dùng cắt đến quá đoản mượt mà móng tay lao lực cạy ra lon, uống một ngụm liền khó có thể nuốt xuống, đó là một lọ vô vị than toan thủy, hắn miễn cưỡng nuốt xuống một ngụm, muốn hỏi đối phương có hay không áp súc nước trái cây, kết quả thấy hắn đã thay đổi một khác thân quần áo dựa vào màu lam cửa sổ trước, ánh mắt bình đạm lạnh nhạt, một kiện màu nâu áo choàng cùng cùng sắc hệ quần tây, mặt liêu khảo cứu, cắt may thoả đáng, chật căng ống quần giấu ở trường đến cẳng chân màu đen viên da đầu ủng trung, chân tế thả trường, ủng ống không ra nửa thanh, tựa hồ là cố ý vì này, nhưng xác thật hiện ra ra tiêu sái không kềm chế được, giống như người mẫu hoạ báo.
"Phòng của ngươi ở lầu hai cuối." Nam nhân trầm mặc ít lời, nói chuyện tinh chuẩn thấu triệt, quanh thân khí chất giống như một bức tường, đem người cự tuyệt ở ngàn dặm ở ngoài, "Trừ bỏ ta phòng ngủ, mặt khác phòng có thể tùy ý dùng."