https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1c8c7e3d5
【 cương kinh 】 thiên bình
* cũ văn lưu trữ
Giả thiết:
Tsunayoshi 15 tuổi dẫn dắt người thủ hộ đi trước Italy, ba năm sau đem kinh tử tiếp đi. Một năm sau nhân chín thế chết bệnh, chính thức tiếp nhận thập thế vị trí xử lý Vongola sự vụ.
Chuyện xưa liền từ nơi này bắt đầu
Tiết tử
Lịch sử đã lâu Vongola gia tộc nội tình thâm hậu, thả vẫn luôn chiếm cứ nam ý Mafia thánh đường —— Sicily.
Mà Mafia trung, có được tối cao quyền lợi chính là giáo phụ cùng hắn mười một viên ủy ban.
Tiếc nuối chính là, cũng không phải mỗi một đời giáo phụ danh hiệu đều hoa lạc Vongola.
Tỷ như, đương nhiệm giáo phụ ân tá · A Mai lợi á.
Lão già này nhậm chức giáo phụ đã 27 năm, chiếm cứ ở bắc ý Milan ru rú trong nhà.
Mafia thánh đường luôn luôn là giáo phụ địa bàn, nhưng mà ân tá lại lấy Vongola không biện pháp, đối với vẫn luôn hùng cứ Sicily Vongola gia tộc canh cánh trong lòng.
Rốt cuộc, hắn bắt được thời cơ —— Vongola thập thế kế vị.
Tuổi trẻ thập thế gia tộc bị lập tức ném vào vực sâu vũng bùn, một bước khó đi. Càng không xong chính là, đem Tsunayoshi bồi dưỡng thành thủ lĩnh Reborn tự Tsunayoshi đi vào Italy sau liền mất tích.
Cũng may có đồng minh gia tộc trợ giúp, mạo hiểm mà vượt qua một cái lại một cái cửa ải khó khăn.
Nhưng sự thật, thật sự như thế sao?
Chân chính sóng gió, có lẽ đang ở ấp ủ.
Bắc ý gia tộc ở giáo phụ ý bảo hạ, dần dần hướng nam khuếch trương, có lũng đoạn Italy ngầm thị trường thế
Mà hôm nay trận này quan trọng đàm phán, liên hệ đến sau này Italy màu đen kinh tế lĩnh vực về ai khống chế.
Là bắc ý giáo phụ? Vẫn là nam ý Vongola?
Không biết.
Đàm phán cùng ngày, Tsunayoshi ở người thủ hộ làm bạn xuống dưới đến đàm phán nơi sân —— Vatican, cái này hai bên đều không thể duỗi tay đặc thù khu vực.
Bắc ý phương diện, giáo phụ chưa từng ra mặt, nhưng phái ra lại là một cái mới phát gia tộc —— kiệt tác gia tộc tham dự đàm phán.
Cái này Vongola phía trước chưa bao giờ nghe nói gia tộc làm người không hiểu ra sao.
Nhưng căn cứ chim sơn ca tình báo, cái này kiệt tác tuyệt đối không đơn giản, đặc biệt là này đương nhiệm gia chủ bạch lan · kiệt tác.
Gần ba năm liền ở Mafia trung đứng vững gót chân, hơn nữa thâm đến giáo phụ tin cậy. Này cũng không phải là người bình thường có thể làm được sự tình.
Bất quá mặc kệ quá trình như thế nào, trận này đàm phán, Vongola thắng.
Italy màu đen kinh tế vòng khống chế quyền, hoa lạc Vongola.