1890.【1827】 mùa xuân có chim bay hàm tin tới

20 0 0
                                    

https://tangzhimo.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E6%95%99

【1827】 mùa xuân có chim bay hàm tin tới

Chim sơn ca học trưởng:

Mong ngươi mạnh khỏe lúc đọc thư này.

Chim sơn ca học trưởng nhìn đến này phong thư thời điểm đại khái là mùa xuân đi, năm nay cũng thịnh hoa anh đào hay không khai đến như năm rồi giống nhau mỹ lệ? Hoặc là trở nên càng thêm đẹp? Rất tưởng lại lần nữa cùng ngươi cùng nhau ngắm hoa, đáng tiếc năm nay nhìn không tới.

Thực xin lỗi, ta chữ viết nhìn qua rất kém cỏi đi? Nhưng viết thư thói quen là khi nào dưỡng thành đâu? Đã nhớ không rõ, ba năm? 5 năm? Nhưng mặc kệ thế nào vẫn là tưởng cho ngươi gửi thượng tin. Tuy rằng không phải cái gì rất quan trọng lời nói, lại tổng cảm thấy nhất định phải viết ra tới mới được. Thật muốn niệm cũng thịnh, nếu là có cơ hội liền trở về nhìn xem hảo. Hảo tưởng về nhà ăn mụ mụ làm cơm, tưởng lại hồi trường học nhìn một cái, bởi vì những cái đó tốt đẹp cùng không tốt đẹp hồi ức đều là ở này đó địa phương phát sinh, bất quá năm đó ta ở chim sơn ca học trưởng xem ra nhất định thực không biết cố gắng, ở ngươi trước mặt vẫn luôn như vậy nhát gan như hề, đều không thể nhìn thẳng ngươi.

Nếu có cơ hội nói, thỉnh nhất định phải hơi mấy chi hoa anh đào cho ta, như vậy chờ tới rồi sang năm, ta cũng có thể nhìn đến hoa anh đào đâu.

Hồi âm

Sawada Tsunayoshi:

Tiểu động vật vô nghĩa rất nhiều, ta chưa từng có xem thường ngươi, ngươi rất có can đảm. Hoa anh đào cho ngươi mang lại đây, yêu cầu như vậy tùy hứng ngươi, lại nói chính mình nhát gan?

Hibari Kyoya hồi âm thực đoản, lệnh người mỉm cười, lại đối với đối phương không thể hiểu được yêu cầu nhất nhất làm theo, viết đến hoa anh đào thời điểm, nhìn qua ngòi bút bởi vì tạm dừng một hồi lâu, mới để lại một chút.

Chim sơn ca học trưởng:

Mong ngươi mạnh khỏe lúc đọc thư này.

Mùa xuân cánh hoa ta thu được nga, cảm ơn chim sơn ca học trưởng như vậy dung túng ta như vậy tùy hứng. Mang theo dị quốc tha hương sự vật, ta rốt cuộc có điểm tin tưởng. Ngươi bên kia có khỏe không? Cũng thịnh vẫn như cũ như thường lui tới giống nhau hoà bình đi, thật sự rất tưởng niệm đâu, bởi vì bên kia có ngươi cùng ta lưu lại dấu vết. Ta tin tưởng lúc này không khí cũng sẽ thực hảo, nhưng không cần bởi vì như vậy liền thường xuyên ngủ sân thượng nga, đối thân thể không tốt.

Có cơ hội đi thường thường mụ mụ làm cơm đi, nàng làm cơm vĩnh viễn là ăn ngon nhất, ta không ở ngươi tới xem nàng, nàng nhất định thật cao hứng, làm ơn.

Hồi âm

Sawada Tsunayoshi:

Không cần ngươi tới dạy ta làm sự, ta thích làm cái gì cùng ngươi không quan hệ. Hơn nữa ngươi cư nhiên muốn cho ta quần tụ? Lá gan thật là càng lúc càng lớn, bất quá nếu ngươi nói như vậy, ta có cơ hội sẽ đi ăn ăn một lần.

Hibari Kyoya rất bất mãn Sawada Tsunayoshi nói, bất quá Nại Nại làm cơm xác thật thực không không tồi, hắn muốn tìm cái thời gian tới cửa bái phỏng cũng không có gì.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ