1931. R27# cái này sát thủ không quá lãnh AU

20 0 0
                                    

Hắc trạch biết diệp 

R27# cái này sát thủ không quá lãnh AU

Reborn thường xuyên nhìn đến cái này tiểu nam hài, tiểu nam hài là hắn hàng xóm, ngày này hắn về đến nhà, tiểu nam hài ngồi ở thang lầu thượng, gọi lại hắn. Reborn dừng lại bước chân, tiểu nam hài nói chính mình kêu Sawada Tsunayoshi, Reborn không rõ hắn gọi lại chính mình lý do, tự kia lúc sau, trạch điền liền thường xuyên cùng hắn đáp lời, nói một ít vụn vặt sự tình.

Trạch điền mới từ trường học về đến nhà, cửa nhà người xa lạ làm hắn chuông cảnh báo vang lớn, một cổ mùi máu tươi từ mở ra môn trung truyền ra, hắn vẫn luôn đều biết phụ thân làm cũng không phải cái gì thấy được quang công tác, chỉ là không nghĩ tới, nhà hắn cũng sẽ có bị huyết tẩy một ngày, hắn tẫn lớn nhất nỗ lực không cho chính mình triều phòng trong xem một cái, trạch điền dường như không có việc gì trải qua cửa nhà, phảng phất hắn không phải nhà này hài tử giống nhau. Hắn gõ vang lên Reborn môn, đây là hắn cuối cùng cứu mạng rơm rạ, nếu bị cự chi môn ngoại, hắn biết chính mình đem gặp phải cái gì.

Reborn từ mắt mèo nhìn thấy trạch điền, hắn rơi lệ đầy mặt, khẩn cầu chính mình phóng hắn đi vào, Reborn đương nhiên biết trạch Điền gia đã xảy ra cái gì, nhưng hắn chính là một sát thủ, một cái máu lạnh sát thủ, hắn vì cái gì muốn cứu hắn? Trạch điền nước mắt làm ướt quần áo, màu nâu trong mắt tràn ngập bất lực. Nhìn cặp mắt kia, Reborn biết chính mình không có biện pháp cự tuyệt hắn, hắn mở ra môn.

"Boss, trong nhà này còn có một cái hài tử." Thủ hạ cầm khung ảnh, chỉ vào bên trong màu nâu tóc nam hài.

Bạch lan nheo lại đôi mắt, "Thế nhưng còn có một con cá lọt lưới, cho ta đem hắn tìm ra!"

"Là!"

Vào nhà lúc sau, trạch điền mới phát hiện chính mình ra một thân mồ hôi lạnh, Reborn nhìn trước mặt cái này tiểu nam hài, nhất thời không biết nên làm thế nào cho phải. Trạch điền chú ý tới Reborn bãi ở trên bàn súng ống, trắng ra hỏi "Ngươi là sát thủ sao? Reborn tiên sinh."

Reborn gật gật đầu, liền ở hắn cho rằng trạch điền sợ hãi thời điểm, trạch điền đình chỉ khóc thút thít, ánh mắt kiên định nói "Reborn tiên sinh, ngươi có thể dạy ta như thế nào mới có thể trở thành một người sát thủ sao? Ta phải vì cha mẹ ta báo thù." Reborn đương nhiên cự tuyệt hắn, hắn cảm thấy thực đau đầu, chính mình cấp trạch điền mở cửa là một sai lầm lựa chọn.

Trạch điền có trộm lưu về nhà một lần, hắn tận lực làm lơ mặt đất vết máu, đem chính mình tiền tiêu vặt đem ra.

Reborn nhìn đặt ở chính mình trước mặt một chồng tiền, hỏi "Ngươi đây là có ý tứ gì?"

Trạch điền đáp "Này đó tiền cho ngươi, ngươi giúp ta cha mẹ báo thù."

"Này đó tiền, ta sẽ không muốn."

"Vì cái gì?" Trạch điền rống to, "Ngươi không phải sát thủ sao?"

Reborn không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, tiếp tục xoa chính mình thương.

"Nhìn ta!" Mặc kệ trạch điền như thế nào kêu to Reborn đều thờ ơ, trạch điền cầm lấy một khẩu súng, hướng về phía ngoài cửa sổ khai mấy thương, "Thấy được sao? Ngươi không giúp ta nói, vậy dạy ta trở thành sát thủ, ta tự mình vì ta cha mẹ báo thù."

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ