1940.【5927】 đêm trước

12 0 0
                                    

https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1c9a6b0b2

【5927】 đêm trước

△590 đã biết 270 chết giả kế hoạch

△ là tắt tắt@ Doãn tắtĐiểm ngạnh ~!

△ toàn thiên 4k+

"Đây là trước mắt chúng ta thu thập đến về mã mông xiềng xích ứng đối chiếc nhẫn trinh sát khí thí nghiệm phản ứng."

"Phóng chỗ đó."

"Là. Mặt khác, kiệt tác gia tộc phát hàm dò hỏi......"

"Nếu vẫn là lần trước cái điều kiện kia, mười đại mục sẽ không đồng ý. Trực tiếp lui về." Trước mắt nam nhân lật xem cấp dưới trình báo cáo, cũng không ngẩng đầu lên mà phân phó.

"Nhưng......"

Ta nuốt khẩu nước miếng. Hiện giờ thế cục khẩn trương, rất nhiều gia tộc sôi nổi phản chiến đầu nhập vào kiệt tác, Vongola thế đơn lực mỏng, nếu không làm ra nhượng bộ, rất có khả năng......

"Đừng lộ ra như vậy phế vật biểu tình." Ta cấp trên tựa hồ ghét bỏ mà táp hạ lưỡi, từ văn kiện đôi nâng lên hai tròng mắt, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm ta, "Ngươi là Vongola người, có Vongola ở một ngày —— có ta ở đây một ngày, ngươi liền không chết được."

Hắn nói như vậy nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng lòng ta minh bạch, đây là cỡ nào trân trọng hứa hẹn.

Ta là cái văn chức, chưa từng ra quá ngoại cần...... Kỳ thật hiện tại công tác bên ngoài cũng cơ bản là đàm phán linh tinh nhiệm vụ, nhưng ai có thể dự đoán được vẫn luôn vững vàng yên ổn thế cục sẽ biến thành hôm nay như vậy. Có chút địa phương đã bốc cháy lên khói lửa, giao chiến thảm thiết, mỗi khi ta nhìn đến những cái đó tình báo khó tránh khỏi trong lòng xúc động. Mà lam thủ đại nhân nói, không thể nghi ngờ là một viên thuốc an thần.

"...... Đại nhân!" Ta cúi đầu, sợ chính mình trong mắt nước mắt rơi xuống

"Được rồi. Nhiệm vụ của ngươi đã hoàn thành, không có việc gì liền lăn."

Ta nghe hắn không kiên nhẫn ngữ khí, lau khóe mắt, gật gật đầu, vừa muốn rời đi, bỗng nhiên nhớ tới còn có một việc không có hội báo, "Đúng rồi đại nhân, vân thủ đại nhân hôm nay đã trở lại."

Hắn động tác một đốn, khó được lộ ra kinh ngạc biểu tình.

"Chim sơn ca?"

"Hắn không phải mãn thế giới mà điều tra tráp sao, như thế nào đột nhiên đã trở lại?"

Này......

Ta không biết như thế nào đáp lời, căng da đầu tiếp tục thuyết minh, "Vân thủ đại nhân tựa hồ còn mang theo một người. Người kia tin tức không có ký lục trong hồ sơ, vốn là không cho tiến vào, nhưng là vân thủ đại nhân không lý, mạnh mẽ đột phá trông coi, trực tiếp mang theo người đi tìm Boss......"

"Cái gì!?" Đại nhân đột nhiên đứng lên.

Ta sợ tới mức một run run, nói chuyện lắp bắp, "Nhưng nhưng nhưng là thảo vách tường tiên sinh nói không cần lo lắng, đó là vân bộ tân chiêu bộ viên, còn không có tới kịp ghi vào hồ sơ......"

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ