1952.【20201014 Sawada Tsunayoshi sinh hạ 】 chúng ta vĩnh viễn ở chỗ này

14 0 0
                                    


https://luoyunshuangyue.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?


【20201014 Sawada Tsunayoshi sinh hạ 】 chúng ta vĩnh viễn ở chỗ này

◎ mười đại mục sinh nhật vui sướng!

◎ trước kia đều viết mười đại mục cùng người thủ hộ nhóm chuyện xưa, lần này viết viết mười đại mục cùng đồng nghiệp các tác giả chuyện xưa

◎ giả thiết là Tsunayoshi biết chính mình là một cái giả thuyết nhân vật, mượn này tới giảng thuật chuyện xưa

◎ tư tâm đánh ALL27 tag, nhưng là all27 yếu tố phi thường thiếu

◎OOC thận nhập, hành văn tra thận nhập.

————————————————

Chính mình là một cái giả thuyết nhân vật, Tsunayoshi rất rõ ràng biết điểm này.

Hắn là một cái sinh ra ở truyện tranh, hơn nữa ở truyện tranh cùng động họa tỏa sáng rực rỡ giả thuyết nhân vật, hắn biết rõ biết điểm này.

Nhưng là theo lý mà nói, làm một cái chủ yếu tác phẩm chỉ có truyện tranh, động họa, kịch truyền thanh, phía chính phủ tiểu thuyết linh tinh giả thuyết nhân vật, lại thế nào, hắn có được ký ức đều chỉ có kia một cái tuyến.

Nhưng là, không biết vì sao, Tsunayoshi tổng cảm thấy, hắn ở thế giới khác còn có nhiều hơn thân phận, còn có mặt khác hắn cũng không quen thuộc chuyện xưa phát sinh ở trên người hắn. Theo lý thuyết, hẳn là sẽ không phát sinh như vậy sự.

Kia đây là chuyện gì xảy ra đâu?

Đương chú ý tới thời điểm, Tsunayoshi đã ở nào đó nữ hài trong phòng. Tsunayoshi có chút hoảng loạn, hắn không biết chính mình vì cái gì sẽ trống rỗng xuất hiện ở một cái nữ hài trong phòng. Nhưng là hắn thực mau liền khôi phục trấn tĩnh, bởi vì hắn phát hiện, nữ hài giống như cũng không có phát hiện hắn, cho dù hắn ý đồ tiến lên cùng nàng đáp lời, nữ hài cũng không có chú ý hắn, giống như nhìn không thấy người khác giống nhau.

Nữ hài vóc dáng không lớn, thoạt nhìn tuổi phi thường tiểu, đại khái là cái học sinh trung học. Nàng lúc này đang ở án thư múa bút thành văn, Tsunayoshi để sát vào vừa thấy, nữ hài nhi đang ở vẽ lại một trương đồ, mà trên bản vẽ người cư nhiên chính là hắn Sawada Tsunayoshi bản nhân.

Này nữ hài nhi chẳng lẽ là hắn fans sao?! Tsunayoshi tức khắc có điểm không biết làm sao, thẹn thùng đồng thời còn có chút mừng thầm.

Bất quá...... Nữ hài nhi còn nhỏ, họa kỹ thật sự không dám khen tặng, cho dù là vẽ lại, ngũ quan còn trảo đến tương đương không chuẩn, thậm chí tỉ lệ còn có vấn đề, dẫn tới cuối cùng họa ra tới hình như là những người khác giống nhau.

Nhưng là......

Tsunayoshi nhìn đến nữ hài nhi họa họa, trên mặt lộ ra ý cười. Nàng nhìn họa Tsunayoshi họa, cười càng thêm xán lạn, đáy mắt toàn là yêu thích chi tình. Hắn cũng nhịn không được hồi lấy ôn nhu mà ánh mắt.

Cố lên nga. Tsunayoshi cười sờ sờ nữ hài nhi đầu, tuy rằng nữ hài nhi cảm thụ không đến.

Lại phục hồi tinh thần lại thời điểm, Tsunayoshi đã ở một cái nơi nơi đều là môn trong không gian. Nơi này trừ bỏ vô số môn bên ngoài, mặt khác cái gì đều không có. Hắn không đếm được nơi này rốt cuộc có bao nhiêu môn, cũng nhìn không tới nơi này cuối.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ