1911.【all27】 phi điển hình công khai xử tội

74 2 0
                                    


Thanh đồng

https://qianlingqingtong.lofter.com/post/30f19fd5_1c9599910

【all27】 phi điển hình công khai xử tội

Thuần thuần thuần sa điêu. Cảm tạ hữu nghị lên sân khấu@ trạch dã bình minh,Ôm một cái bị khí tới rồi đại khả ái.

Lại xưng 《 các ngươi tìm Tsuna quan ta Sawada Tsunayoshi chuyện gì 》

"Xuẩn cương, nếu ngươi không nghĩ bị che ở ngoài cửa nói, rời giường!" Sawada Tsunayoshi một cái xoay người, ra sức né tránh Reborn đột nhiên tập kích, lại ấn rớt đồng hồ báo thức. "Xong rồi xong rồi bị muộn rồi lạp!" Sawada Tsunayoshi chạy như bay xuống lầu, dùng nhanh nhất tốc độ rửa mặt chải đầu xong, vừa quay đầu lại liền thấy ở cửa chờ đến trường nấm trạch dã bình minh.

Trạch dã bình minh là Reborn phái cấp Sawada Tsunayoshi người đại diện, nghe nói là hắn mê muội. Tuy rằng nàng có một chút lùn, nhưng lại là cái có thể tay không xách theo ba cái rương hành lý bạo lực loli. Nhìn đến Sawada Tsunayoshi thời điểm, nàng nhanh chóng chưa từng sở mọi chuyện chuyển biến thành chuyên nghiệp người đại diện trạng thái. Kéo Sawada Tsunayoshi chạy tới trao giải hội trường.

"Trạch dã, nói ngươi phía trước cầm di động đang làm gì đâu?" Sawada Tsunayoshi ở trên xe hỏi.

"Xong đời! Ta khẳng định không thể nói cho Tsunayoshi-kun chính mình ở cùng hắc tử đối phun a!" Trạch dã bình minh nghĩ thầm, nàng bắt đầu bay nhanh tưởng từ, "Ta vừa rồi ở cùng Tsunayoshi-kun tân ca phía dưới fans tiến hành hữu hảo giao lưu! Thuận tiện đánh bảng!"

"Phải không? Cảm ơn trạch dã quân!" Sawada Tsunayoshi cười rộ lên. "Chỉ là không nghĩ tới ta không lộ mặt, chỉ có một kêu Tsuna võng danh đều có thể có fans đâu."

Trạch dã bình minh che lại chính mình bị liêu đến tâm, hôm nay cũng ở thưởng thức Tsunayoshi-kun thịnh thế mỹ nhan đâu. Bất quá nàng đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, vội vàng hỏi ra tới.

"Tsunayoshi-kun vì cái gì không muốn lộ diện đâu? Rõ ràng ngươi cũng lớn lên đẹp, tính cách lại hảo......" Trạch dã bình minh đã bắt đầu tiếc nuối đến toái toái niệm.

"Kỳ thật có thể nói cho ngươi, bất quá trạch dã quân muốn bảo mật nga." Sawada Tsunayoshi lén lút nói, đồng thời cho cái wink.

Trạch dã bình minh: Ta bị bạo kích

"Kỳ thật ta là toàn bộ Vongola tổng tài, bất quá Reborn nói nếu lộ diện, thân phận dễ dàng bị bái, hơn nữa cũng sẽ liên lụy đoàn đội những người khác, cho nên liền tính là Gokudera-kun bọn họ cũng không biết."

Trạch dã bình minh nhớ tới Sawada Tsunayoshi mới xuất đạo khi bị toàn võng hắc thời điểm, không cấm gật gật đầu.

"Hiện tại Tsunayoshi-kun fans liền có rất nhiều lạp, cũng không biết tin tức này thả ra đi sẽ là kinh hỉ vẫn là kinh hách." Trạch dã bình minh nói, "Bất quá hôm nay lễ trao giải Tsunayoshi-kun là khẳng định muốn lộ diện, đến lúc đó ta liền có thể ăn dưa."

Nói, bọn họ đã đến hội trường.

"Trạch dã quân, ngươi đang làm gì đâu?" Sawada Tsunayoshi nhìn chính lao lực đùa nghịch một đài camera trạch dã bình minh, hỏi đến.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ