1829.【all27】 mèo đen

39 3 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca083a5f

【all27】 mèo đen

Tsunayoshi là một con mèo yêu, muốn nói có cái gì bất đồng nói, đó chính là —— nó cùng tộc đều là màu đen, duy độc nó là màu nâu, bởi vì màu lông, Tsunayoshi không thiếu bị cùng tộc xa lánh.

Ở miêu yêu, màu lông là gia tộc tượng trưng cùng lực lượng ngoại hiện, chẳng ra cái gì cả màu lông là kẻ yếu cùng huyết thống không thuần đại biểu. Ở gặp được nó tổ tông trước, Tsunayoshi cũng cho rằng chính mình chính là như vậy, có lẽ Tsunayoshi thực hưởng thụ như vậy nhật tử, không cần tham gia đảng phái chi tranh, thật tốt.

Ở về sau năm tháng, Tsunayoshi thường thường hối hận, vì cái gì nó muốn đột nhiên thiện tâm phát tác đi giúp trong tộc người trông coi chí bảo, còn vì thế áp lên cả đời.

[ hắn chính là kế thừa Vongola huyết mạch yêu? ]

[ căn cứ chí bảo phản ứng, là nó không sai. ]

[ rạng rỡ tộc của ta! Rạng rỡ tộc của ta! ]

[ nó sẽ trở thành tộc của ta hy vọng! ]

[ có hắn, những cái đó đáng giận nhân loại không đáng sợ hãi ]

[ có nó tộc của ta nhất định có thể lần nữa trạm thượng âm dương sư gia tộc đỉnh núi! ]

Xa lạ thanh âm, tràn ngập tham dục cùng ác ý, Tsunayoshi phi thường chán ghét loại này tình cảm, hắn trời sinh có thể cảm nhận được thế gian vạn vật tình cảm, đây là đến từ huyết mạch lực lượng, nếu Tsunayoshi là thuần sắc miêu đại khái sẽ không bài xích năng lực này.

Đáng tiếc hắn là cây cọ miêu, là tạp sắc miêu. Trời sinh lực lượng không đủ, duy nhất có giá trị chính là hắn huyết mạch đi?

Nhưng là dù vậy Tsunayoshi cũng có bằng hữu...... Tuy rằng đối với những người đó tới nói chính mình chỉ là một con tùy ý có thể thấy được lưu lạc miêu đi, nhưng là cái loại này ấm áp cảm giác là chỉ có ở mụ mụ bên người mới có thể cảm nhận được.

Tsunayoshi nhìn nhìn thái dương, tính tính thời gian đã không sai biệt lắm lặng lẽ trốn đi, nhìn lén một chút trông coi vệ binh miêu, Tsunayoshi đè thấp thanh âm, rốt cuộc chúng nó cũng sẽ không nghĩ đến chính mình có thể chuồn ra tới.

Loại này che giấu hơi thở năng lực là Tsunayoshi ở khi còn bé gặp được 2 nhân loại ấu tể khi bọn họ dạy cho hắn, tên hình như là "Tiểu kiệt"

"Kỳ nha" đi.

Bọn họ không có đối chính mình huyết mạch có tham niệm, kỳ nha lúc ấy giống như có chút đáng tiếc mà nói "Như thế nào hiện tại như vậy nhược a...... Thật là hắn sao?"

Tsunayoshi vì thế vẫn luôn buồn bực đến bây giờ, hắn nhỏ yếu ở khi đó cũng đã truyền khắp nhân loại giới sao?

Bất quá bọn họ vẫn là thực tốt, đem niệm dạy cho chính mình, rời đi nhân loại giới trước, cái kia kêu tiểu kiệt hài tử đối chính mình cáo biệt khi thực, hắc diệu thạch đôi mắt nhìn chính mình, Tsunayoshi có thể rõ ràng mà nhìn ra chính mình bóng dáng, "Tái kiến...... Lần sau còn muốn tái kiến a...... Tsunayoshi! Chúng ta đều đang chờ ngươi."

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ