https://qianlingqingtong.lofter.com/post/30f19fd5_1c994587d
Thanh đồng
【all27】 ta chỉ là một khối nhu nhược bất lực phông nền ( 0 )
Mục lục
Là cái trường thiên, tác giả hố phẩm thực hảo, liên tục đổi mới.
Thực tế tóm tắt:
27 mang theo một đám không phải hắc hóa chính là mỹ cường thảm nam chủ trở thành Ma Vương chuyện xưa.
Sa điêu tóm tắt:
Nguyên cốt truyện gì đó không quan trọng, cùng thiên sứ khai chiến quải rớt? Không tồn tại
Là một thiên sa điêu động kinh bổ sung, kết quả nó từ 2k+ biến thành 100k+
Tác giả đầu óc có hố, có sai lầm hoan nghênh chỉ ra.
Nếu có thể thỉnh cấp điều bình luận.
Tình báo:
Sawada Tsunayoshi
Chủng tộc: Cao đẳng Ma tộc - không trung / nhân loại
Bối cảnh: Bởi vì nào đó nguyên nhân bị thả xuống đến thế giới này, tựa hồ thực để ý người khác sinh mệnh.
Gokudera Hayato
Chủng tộc: Người sói
Bối cảnh: Là giết phụ hệ thị tộc sau chạy ra bán thú nhân, tựa hồ thập phần yêu thích âm nhạc.
Sơn bổn võ
Chủng tộc: Bán tinh linh
Bối cảnh: Ở hoả hình giá thượng bị cứu, là lúc đầu duy nhất có tự mình cảm tình tinh linh.
Thế xuyên kinh tử
Chủng tộc: Kim vũ điểu
Bối cảnh: Là chủng tộc cuối cùng người thủ hộ chi nhất, đem duy nhất chúc phúc đưa cho Sawada Tsunayoshi
Thế xuyên bình
Chủng tộc: Kim vũ điểu
Bối cảnh: Là chủng tộc cuối cùng người thủ hộ chi nhất, vì báo ân đi theo Sawada Tsunayoshi.
Hibari Kyoya
Chủng tộc: Long tộc
Bối cảnh: Kiêu ngạo nhưng cũng là bị bài xích tồn tại, đi theo chính mình trong mắt tiểu động vật.
Chrome
Chủng tộc: Hải yêu
Bối cảnh: Thực thích ca hát, không biết vì sao cùng lục đạo hài vận mệnh tương liên. Là số ít từ buôn bán giả trong tay chạy đi hải yêu, học tập ảo thuật.
Lục đạo hài
Chủng tộc: Mị ma
Bối cảnh: Tổng hội phát ra kỳ quái tiếng cười, thực căm thù cao đẳng Ma tộc. Không biết vì sao cùng Chrome vận mệnh tương liên, học tập ảo thuật.
Lam sóng
Chủng tộc: Vu yêu
Bối cảnh: Có chút ái khóc, học đếm rõ số lượng mười loại lôi hệ pháp thuật, gặp được Sawada Tsunayoshi khi đang ở bị lừa bán trên đường.