1978.【R27/all27】 tình mê Sicily

47 1 0
                                    

Mũi tên nước báo

【R27/all27】 tình mê Sicily

1. Hạt viết

2. Thuần túy là ở tô giáo phụ 270

————

-01

"Ciao signorina ( ngươi hảo tiểu thư ), ta có thể ngồi ở bên cạnh ngươi sao?"

—— hắn biểu hiện đến giống cái vung quyền thua trận bị bằng hữu đẩy ra đến gần loser, tựa hồ ứng ở ánh đèn lờ mờ không khí ái muội quán bar trung tương ngộ, mà đều không phải là lúc này hẻo lánh ít dấu chân người bãi biển.

Elena chính xa xa nhìn —— hải.

Sicily hải, muôn vàn hải lưu kích động hội tụ tại đây, tạo thành thần ngày sau xanh biếc đêm dưới ánh trăng thâm lam, mấy trăm chỉ la lôi lai ca xướng: "Xôn xao, xôn xao", sóng biển tựa như các nàng trong tay hướng không trung giơ lên sa. Nơi này nhưng không có gì an toàn hải vực, nếu là lướt qua bờ cát, ngươi chỉ có thể cầu nguyện không cần gặp được hải xà, sứa hoặc là mắc cạn cá mập. Đúng vậy, ai đều có thể từ điều chế mà ra, hỗn tạp cỏ cây, nham thạch hơi thở hàm ướt sóng biển trung ngửi được nguy hiểm hơi thở, nhưng nó đồng dạng mê người, chính như mỹ lệ mà nguy hiểm Sicily.

Tóc nâu thanh niên có trương tiêu chuẩn Châu Á gương mặt, phương đông mỹ nhân tinh tế, nhu hòa ở trên người hắn hiển lộ vô cùng nhuần nhuyễn, rất khó nói hắn mê người, kia thân kín mít trang điểm thực sự làm người hết muốn ăn; nếu nói hắn không mê người cũng là che lại lương tâm, cái loại này độc đáo dễ toái cảm đủ để giao cho hắn Ganymedes mị lực.

Tóc nâu bích mắt Italy mỹ nhân suy tính đến gần giả giá trị, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt cực nóng dán lên hắn khuôn mặt, vòng eo, mảnh dài hai chân, cuối cùng, nàng cho xá lệnh: "Prego Signore. ( thỉnh đi, tiên sinh. )"

Thanh niên rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, gió đêm phất tới, hắn liền rất là thân sĩ mà cởi ra áo khoác, phủ thêm nữ sĩ đầu vai. Đó là kiện có chứa xâm lược tính khói thuốc súng hơi thở áo khoác, dày nặng thả tản ra lệnh người không khoẻ nam tính hormone, giống như có dã lang đem tuyến thể trung tin tức tố tất cả cọ ở những cái đó lông tơ, vải đay gian, Elena hơi hơi nhíu mày: "Ta nhưng không cảm thấy đây là ngài áo khoác."

"Là," thanh niên có vẻ có chút ngượng ngùng "—— bằng hữu của ta, hắn luôn có điểm quá độ lo lắng."

Nàng liền không sao cả gật gật đầu, cái này áo khoác thủ công khảo cứu, thanh niên trên người áo sơmi, vật phẩm trang sức cũng giá trị xa xỉ, không một không vì con mồi tăng thêm giá trị.

Ở một lát co quắp trầm mặc sau, thanh niên tựa hồ dần dần hiền hoà lên, hắn mở miệng: "Tựa hồ rất ít có người sẽ ở mùa thu xem hải."

"Đích xác không thể so ngày mùa hè nhiều."

"Nhưng không thể so ngày mùa hè kém, muối biển hương vị tổng có thể giải phóng ta, cùng những cái đó nồng đậm quả nho, tùng lộ hương khí so sánh với, nó càng đáng yêu."

"Ngài nói đúng —— nhưng ta đều không phải là tới xem hải, nói thật, ta đang đợi người."

"Đám người?"

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ