©Bạch đào soda
【R27|| xuân hi kế hoạch 】-《 tối nay ta không quan tâm nhân loại 》
- "Ta chỉ nghĩ ngươi."
- thường quy phu thê cãi nhau cốt truyện ( R270 )
Một lần khắc khẩu có thể bắt đầu từ một muỗng phong nước đường, một khối phương đường cùng một ly đã quên thêm nãi cà phê.
Nhưng lại có thể hóa giải với một cái ngủ ngon hôn cùng một câu thơ.
"...... Mười đại mục?" Gokudera Hayato hơi mang chần chờ mà mở miệng, Sawada Tsunayoshi nghe được này thanh kêu gọi, bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, bất động thanh sắc mà đem trong tầm tay văn kiện dời đi, lại theo bản năng mà triều Gokudera Hayato lộ ra một cái tươi cười, lấy che giấu thất thần bị trảo bao xấu hổ.
"Ngài cùng Reborn tiên sinh cãi nhau sao?"
Hắn cứng họng, nhất thời không biết là nên giấu đầu lòi đuôi phủ nhận, vẫn là hướng hắn giải thích cãi nhau nguyên nhân, cuối cùng chỉ phải lựa chọn trầm mặc. Về phương diện khác, hắn còn có điểm ngoài ý muốn với Gokudera Hayato đối với chuyện này linh thông trình độ: Chỉ là một lần cơm sáng khi nho nhỏ tranh chấp, thế nhưng đã truyền tới người thủ hộ bên này sao?
Sawada Tsunayoshi thái độ tương đương với cam chịu, Gokudera Hayato liền cũng không hảo nói nhiều. Hắn đối về bọn họ vì cái gì tranh chấp lý do cũng không hiểu nhiều lắm, chỉ có thể ở hoàn thành trên tay công văn công tác lúc sau lại trấn an hai câu, như là "Có lẽ Reborn tiên sinh trong chốc lát sẽ tìm đến ngài" linh tinh, liền rời đi.
Sawada Tsunayoshi ngồi ở trong văn phòng có chút bực bội mà chuyển bút máy, ở công tác trung không cần quá nhiều xoa tạp cảm xúc cá nhân đã dần dần trở thành dung nhập hắn cốt nhục trung một loại bản năng, ở kế thừa Vongola, trở thành thủ lĩnh nhiều năm như vậy sau —— đây là Reborn giáo hội hắn.
Nhưng...... "Người sẽ có cảm xúc dao động là tránh cũng không thể tránh khách quan sự thật", đây cũng là Reborn giáo hội hắn.
...... Nhắc tới Reborn hắn liền cảm giác tâm tình của mình có điểm nặng nề, nói thực ra —— hắn cùng Reborn đã xảy ra tranh chấp chuyện này, người khác không hiểu biết nguyên do là tốt nhất, rốt cuộc, nguyên nhân nói ra liền chính hắn đều cảm thấy ấu trĩ buồn cười cùng mất mặt.
"—— cho nên ngươi liền vì cà phê là hẳn là thêm một khối phương đường vẫn là hai khối phương đường cùng ngoài cửa cố vấn cãi nhau?" Khó được xuất hiện ở tổng bộ lục đạo hài một tay chống cằm, dùng một loại "Phát hiện tân đại lục" ánh mắt nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, "Là ngươi thấy quỷ vẫn là ta thấy quỷ, Vongola? Ngươi hồi ức một chút ngươi mười bốn tuổi thời điểm, a, đáng thương, nhỏ yếu lại bất lực, mỗi ngày đều sống ở gia sư bóng ma dưới, ngươi thường thường tưởng: Thiên a! Ta khả năng không phải chết vào phẫn nộ chi hỏa hoặc là bạch lan ác thú vị, mà sẽ chết vào Reborn ma quỷ huấn luyện. Ngươi sợ hắn sợ đến muốn chết."
Hắn khoa trương mà lộ ra một cái tươi cười, "Hiện tại ngươi cùng hắn bởi vì loại này việc vặt cãi nhau, vũ trụ hủy diệt. Thật không hổ là ngươi."