Rau chân vịt nơ-tron pháo
https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1cc9a8283
【R27】 Sawada Tsunayoshi là cái vụng về thi nhân, một ( tính chuyển R có, luyến ái hài kịch )
● tính chuyển R có
● luyến ái nhẹ hài kịch
● thật lâu không viết, này thiên đại khái suất có điểm thô ráp, viết đến chính mình sảng sảng!! → gần nhất còn phải vội một trận!! 🙏🏾
● thí thủy thí thủy thí thủy
Liền thực tế tới nói, Tsunayoshi cũng không cho rằng chính mình có thể ở còn thừa trong cuộc đời cảm nhận được cái gọi là luyến ái lạc thú, đã từng hắn đích xác yêu thầm quá một vị minh diễm thiếu nữ, tựa hồ cũng có thể nói là có như vậy một chút thiếu niên lãng mạn cảm.
Nhưng này đó ở hắn đi trước Italy lăn lê bò lết vượt qua chính mình gian nan "Giáo phụ" kiếp sống lúc sau đều biến thành ngủ trước đều không kịp hoài niệm đã từng ảo tưởng, hắn ngẫu nhiên ở dừng lại bút khi cũng sẽ tưởng hay không có thể ước cái cô nương đi trước phụ cận bãi biển hoặc là quán cà phê dạo một dạo, nhưng giây tiếp theo chính là vô pháp miệt thị kếch xù lượng công việc, thế cho nên đương Reborn tuyên bố hắn có thể có bình thường làm việc và nghỉ ngơi khi hắn thậm chí một lần vô pháp thích ứng, thường thường ở rạng sáng bốn giờ bừng tỉnh.
Mà liền sự thật chứng minh, đây là Sicily, liền tính bốn giờ bò dậy không có chuyện có thể làm, ra ngoài đi trước đường phố dạo quanh cũng tuyệt không phải cái hảo lựa chọn. Ngươi có lẽ chưa thấy qua rạng sáng bốn giờ ba lặc mạc, không thể giảng thuật trong đó có chút cái gì, nhưng là Tsunayoshi có thể thập phần quyết tuyệt phun ra ta đã thấy ba chữ, hơn nữa kỹ càng tỉ mỉ nói ra trong đó mang điểm hơi say sắc điệu rạng sáng ánh mặt trời, đã dậy sớm rèn luyện chỉ ăn mặc thu y nam nhân, say khướt dân cờ bạc, cùng với, vây quanh ở trước mặt hắn xảo trá làm tiền kẻ bắt cóc.
Tsunayoshi run run rẩy rẩy móc ra chính mình túi quần cuối cùng hai cái tiền xu, cuối cùng vẫn là vẻ mặt đưa đám cùng bọn họ giải thích chính mình thật sự không có hai ngàn khối, mặt mang đao sẹo vừa thấy liền không phải hảo phôi nam nhân cùng hắn phía sau các tiểu đệ liếc nhau, lại xem một cái trước mặt này nhỏ gầy thậm chí còn ăn mặc mỏng áo gió áo khoác nam nhân, phun khẩu nước miếng, quyết tâm muốn đem cái này thật vất vả bắt được đến mềm quả hồng nắm đến đế.
"Chúng ta mặc kệ ngươi hay không có thể thấu ra tới hai ngàn khối, nhưng hiện tại, chúng ta chính là muốn hai ngàn, lấy không ra ngươi liền thế nào cũng phải lưu lại ngươi tay phải không được."
Tsunayoshi vô ngữ cứng họng.
"Nhưng là, ta......"
Nắng sớm, gió biển, Tsunayoshi uổng phí trừng lớn cặp kia vốn dĩ đặt ở thành niên nam nhân trên người liền quá lớn đôi mắt, trơ mắt nhìn một cái ăn mặc hắc ti thon dài đùi đẹp giá giày cao gót ầm ầm tiên đến trước mặt đi đầu nam nhân huyệt Thái Dương, đỏ bừng đế giày liền như thế đạp lên cái kia vết sẹo, ước chừng có tám cm gót giày khó khăn lắm để ở kia nam nhân mí mắt, nữ nhân vung chính mình màu đen cuộn sóng dây cột tóc ngực cũng run hai run, ngậm thon dài xì gà chép chép miệng, dò hỏi Tsunayoshi có hay không mang bật lửa.