https://dongeejiaojiao.lofter.com/post/1edd1c44_2b55384fa
【 phân tích 】 thiển tích 73 tam đại không cập đại không thuộc tính nhân vật đặc thù.
Hải rộng lớn vô biên mà không biết hạn, hồng lúc ẩn lúc hiện mà mờ ảo vô thường, bối đời đời tương điệp này tư thái từ mà kế thừa.
( này thiên chủ quan tính rất mạnh, là cá nhân đối nhân vật lý giải, nhưng nhảy qua ha )
Vưu ni trong tương lai quyết chiến thiên sở niệm ra này đoạn ca dao liền dự báo 73 đại không muốn tương so với mặt khác đại không càng đặc thù một ít, hoặc là nói cách khác, chỉ sợ là trước có 73 sau có ngọn lửa nhan sắc cập thuộc tính phân bố.
Từ này bài ca dao cũng có thể nhìn ra tới 73 bị phân cách sau năng lực cũng tiến thêm một bước suy yếu, như vậy loại này thời điểm đột nhiên có cái đặc biệt nghịch biện đề tài:
Đến tột cùng là đá quý giao cho nhân lực lượng, vẫn là người lực lượng bị đá quý sở kích phát?
Nguyên tác trung nhiều lần nhắc tới đại không thuộc tính người cực kỳ thưa thớt, mà cái này thưa thớt càng là bị giao cho sứ mệnh, trong đó quan trọng nhất một chút chính là đương lãnh tụ, không hề nghi ngờ gia giáo trung trừ bỏ ngôn thật thuộc tính đặc thù tính, mặt khác Boss hoặc là nói ngưu bức nhân vật toàn bộ đều là đại không.
Sawada Tsunayoshi, bạch lan, vưu ni là độc nhất đương;
Dino, XanXus, Tsunayoshi ba ba, chín đại gia gia, đều không ngoại lệ, toàn bộ đều là đăng phong tạo cực cường giả.
Mà những người này toàn bộ đều cóTrung với chính mìnhBộ hạ, có thể nói đại không thuộc tính người trừ bỏ lãnh đạo lực hẳn là cụ bị sinh ra đã có sẵnMị lực.
Mà đại không thuộc tính người đối bộ hạ cũng có bất đồng lãnh đạo phương thức, có lẽ bởi vì chúng ta chủ yếu xem chính là Tsunayoshi, cho nên đối những người khác ấn tượng không khắc sâu, nhưng là có thể nhìn ra được tới 73 ba vị đại không trên cơ bảnKhông chủ động lãnh đạo cấp dưới, càng xu hướng với cấp dưới chính mình cho chính mình tìm sự tình làm, nhưng là tới rồi yêu cầu ổn định quân tâm thời điểm vô luận là cái nào đều sẽ phát huy chính mình tác dụng.
Nơi này đem thủ lĩnh nhóm đặt ở cùng nhau đối lập một chút,Trước nói XanXus.
Ba lợi an tương đối đặc thù, nghiêm khắc ý nghĩa đi lên giảng hắn chỉ là Vongola một cái bộ môn, cho nên hắn thủ lĩnh không cần phải cũng không là đại không, cũng liền hợp lý giải thích vì cái gì ngày thường đều là tư kho ngói la càng giống lãnh đạo vấn đề, X chủ yếu tác dụng là ở chỗ nói cho tư kho ngói la đám người chúng ta khi nào đi cùng Vongola đời thứ 10 gia tộc giao thiệp.
Từ nơi này có thể nhìn ra được tới, kỳ thật so với Tsunayoshi mà nói, ba lợi an người là càng thêm bán mạng với XanXus, này trách không được X, chỉ có thể nói X đích xác có được đủ để cho nhân vi hắn chịu chết năng lực cùng mị lực.
Đây cũng là ta vì cái gì sẽ nói nếu đời thứ 10 không phải Tsunayoshi, Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh sẽ không hảo làm căn bản nhất nguyên nhân.