Rau chân vịt nơ-tron pháo
https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1cd00da62
【R27‖12h】 tổng ở xã chết Sawada Tsunayoshi ( một phát xong )
Không đâu vào đâu khôi hài hài kịch, luyến ái nước miếng văn, giáo viên tiết vui sướng!
Một,
Tsunayoshi đầu tiên là từ trong ổ chăn vươn một bàn tay, một đôi rõ ràng giấc ngủ không đủ đôi mắt bỗng nhiên trừng lớn, mặt trên biểu hiện 9 giờ thập phần thình lình gọi người trái tim đình nhảy ước chừng ba giây, ở kinh hách đến chết trước hắn cuống quít báo cho chính mình cho dù chết vong cũng không thể bỏ lỡ hôm nay gia tộc hội nghị, vì thế loại này đáng quý xã súc tinh thần thế nhưng ngoài dự đoán mọi người cứu hắn một mạng. Kế tiếp sự tình rất đơn giản, từ trên giường nhảy dựng lên, tùy tiện trừu một bộ quần áo, trói một trói cà vạt, đề hảo giày da trâu liền vọt tới office building đi, theo chuyên dụng thang máy tới phòng họp cửa, đỉnh an tĩnh không khí khi từng đôi người thủ hộ nhìn thẳng đôi mắt, đem chính mình quên mang máy tính thét chói tai nhét trở lại trong cổ họng.
Tha ta đi!!
Gokudera Hayato lấy này bén nhọn khứu giác năng lực vì bằng vào đằng đứng lên, ở Tsunayoshi hết đường xoay xở hết sức hướng hắn thân ái mười đại thủ lĩnh triển lãm cái gọi là "Thuật nghiệp có chuyên tấn công" thức tâm phúc đáng tin cậy. Hắn giống truy cầu màu trắng cỡ trung khuyển bay nhanh chạy về thủ lĩnh văn phòng, dùng hai tay đem kia chỉ ký kết Tsunayoshi giờ phút này vận mệnh notebook ngậm hồi phòng họp, đương hắn một cái bước xa đạp đến mười đại mục trước mặt khi, trong lòng là cỡ nào vinh quang a, hắn tưởng cái kia bóng chày ngu ngốc tổng sẽ không như thế xem mặt đoán ý, bởi vậy hắn ưỡn ngực xoải bước bước vào phòng họp kia phiến đối với mỗ vài vị người thủ hộ tới nói qua phân thấp bé cửa kính, đem máy tính lấy một loại vinh quang tư thái đưa tới kỹ thuật nhân viên trước mặt.
Thiết bị điều chỉnh thử chỉnh tề, máy chiếu đã lòe ra màu trắng đãi liên tiếp hình ảnh, ngục chùa hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang tự phát ngôn trên đài xuống dưới, Tsunayoshi nhéo điều khiển từ xa trong lòng xem như rơi xuống một cục đá, hắn không tiếng động đối ngục chùa biểu đạt cảm tạ, ngục chùa lấy một loại rụt rè cao hứng dùng phức tạp thủ thế hướng hắn thân ái mười đại mục biểu đạt tôn kính, vinh hạnh, đây là hắn thuộc bổn phận công tác. Nhưng mà, đương notebook bị xốc lên, đãi liên tiếp hình ảnh biến thành mọi người đều quen thuộc khởi động máy hệ thống, Tsunayoshi nhìn đối với hắn, đang ở kỹ thuật nhân viên trên tay, mang theo một trương con thỏ hình dạng giấy dán, bị giơ lên máy tính tầng ngoài, trong lòng đã nảy lên một trận siêu thẳng cảm vì hắn mang đến cảnh cáo, liền ở hắn một cái nâng bước lập tức muốn nhào lên đi che lại máy tính đối kỹ thuật viên nói không không không không tuyệt đối không thể khi, một trận quỷ dị trầm mặc đã trải rộng toàn bộ số 2 phòng họp.
Ngươi hay không trải qua quá loại này, mang theo một tia xấu hổ cùng kinh ngạc yên tĩnh.
Tsunayoshi biết, người này đồng lứa tổng hội có như vậy mấy cái thời khắc ghi nhớ trong lòng, như vậy mấy cái thời khắc hợp thành ngủ trước cả người phát run quan trọng đèn kéo quân, từ đây này đó xấu hổ trường hợp sẽ cả đời cùng với hắn. Hắn theo an tĩnh bầu không khí buông xuống mà đình chỉ trước phác, cứng đờ quay đầu lúc sau, hắn thấy bị hình chiếu trắng tinh trên vách tường, rõ ràng là nhà mình lão sư gợi cảm nửa thân trần ảnh chụp. Hắn môi sưng đỏ, nhíu mày, no đủ cơ ngực lộ ra dáng người mê người, hỗn độn sợi tóc bằng thêm ái muội không khí, càng không cần đề kia trắng tinh trên da thịt trải rộng dấu hôn, dấu răng, thậm chí còn có từ bả vai mơ hồ để lộ ra vết trảo, cùng trong mắt rõ ràng là nào đó nhân loại trong cuộc đời không thể thiếu vận động sau lười biếng cùng thỏa mãn.