1895. [8027] vũ tích

7 1 0
                                    

Đường thanh mặc

https://tangzhimo.lofter.com/post/1fca889c_1cb0308c7

[8027] vũ tích

Tên là tự tương lai thiên trong đó một ED lấy được, lúc ấy liền cảm thấy này nói ca rất êm tai, đại gia cũng có thể nghe một chút.

Là thanh mai trúc mã cẩu huyết ngạnh, bẩm sinh tính mù tiểu thiếu gia cùng hắn bá đạo bảo tiêu? ( bushi

OOC đến! Cực điểm!!!!

Vô logic, bùn đen 80! Hai cái ngu ngốc cho nhau thích lại không tự biết chuyện xưa, Sawada Tsunayoshi ngươi thật sự thực trì độn đâu!

Phú quý quý điểm ngạnh ~ hắc hắc!@ y hắc

Viết quá thông thuận nhịn không được viết nhiều như vậy!

"Hưu!"

"Hưu!"

"Hưu!"

Đạo tràng trung ương ăn mặc kiếm đạo phục thanh niên tóc đen múa may mộc kiếm, to như vậy đạo tràng, chỉ dư mộc kiếm tiếng xé gió cùng với thanh niên rất nhỏ tiếng thở dốc.

Nam nhân thiển màu nâu đôi mắt sáng ngời sắc bén, cái trán mồ hôi theo gương mặt uốn lượn một đường chảy xuống, cho đến cổ hạ.

Sơn bổn võ đã ở đạo tràng huy kiếm mấy cái giờ, bên ngoài mưa phùn cũng hạ mấy cái giờ, âm u thời tiết, làm nhân tâm tình có chút buồn bực, phảng phất một hơi nửa vời, khiến người không mau.

Hắn chỉ có thể thông qua thân thể vận động tới phát tiết chính mình tích tụ, liên tiếp không ngừng huy kiếm đã làm hắn đầy người mồ hôi, tựa hồ chỉ có như vậy, chính mình nội tâm không thể diễn tả, vô pháp kể rõ, mấy dục bành trướng dục vọng, mới có thể được đến giảm bớt.

Trong đầu hiện lên người nọ miệng cười, kia tươi cười, kia một mạt xán lạn tươi cười, là chính mình học kiếm ý nghĩa.

Cũng là hắn nội tâm cứu rỗi.

Giống như ánh sáng nhạt, tuy không sáng ngời, tuy không chớp mắt, lại chiếu sáng hắn nhân sinh, là hắn cuộc đời này phụng nếu như thần tồn tại.

Vì cái gì chấp kiếm? Vì cái gì mà chấp kiếm?

Kiếm là vì bảo hộ, chính mình là vì bảo hộ mới cầm lấy kiếm, người nọ sở hữu phiền não, sở hữu gây trở ngại, ngăn cản hắn hết thảy sự vật, đều đem từ hắn thân thủ chém tới.

Nguyên bản cho rằng như vậy, như vậy chính mình liền thỏa mãn, mà làm cái gì......

Vì cái gì chính mình nội tâm sẽ như thế dày vò thống khổ, rõ ràng chỉ cần nhìn đến người nọ tươi cười, so cái gì đều phải vui sướng, lại vẫn là không thỏa mãn.

Nên nói nhân loại dục vọng chưa bao giờ sẽ thỏa mãn tại đây, thỏa mãn một cái, lại còn muốn càng nhiều, vô tận dục vọng là nhân loại thói hư tật xấu lại cũng là nhân loại không thể thiếu cần thiết phẩm, nó có thể khiến nhân loại văn minh đi tới, cũng có thể làm thế giới lật úp hủy trong một sớm. Này không biết sâu cạn vũng bùn chỉ cần một chân bước vào, liền sẽ không lại có ra tới cơ hội, cam tâm tình nguyện mà càng lún càng sâu, cho đến toàn thân hoàn toàn đi vào này trong bóng đêm.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ