1872.【R27】 không bạo lực không hợp tác, một

29 1 0
                                    

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1cbe10726

【R27】 không bạo lực không hợp tác, một

1,

Chuyện này phát sinh ở Sawada Tsunayoshi kết thúc kế thừa thức ngày đó buổi tối đến hiện tại 5 năm, chín đại mục đã từng ôn hòa uyển chuyển dò hỏi hắn cái gọi là cá nhân xu hướng giới tính.

Ở Tsunayoshi từ nhỏ sở sinh hoạt hoàn cảnh hạ, vô pháp như vậy thản nhiên đi tìm tòi nghiên cứu cùng loại vấn đề, cho nên hắn nhận thấy được một loại phóng túng thức cảm thấy thẹn —— đặc biệt loại này từ ngữ tự đức cao vọng trọng trưởng bối khẩu môi giữa dòng lộ ra tới khi, vừa không gật đầu, cũng không lắc đầu, gần nói chính mình có lẽ có yêu thích người, máu theo lời nói dần dần thổ lộ, tại đây tòa tràn ngập thời gian dấu vết thành thị tùy ý từ lòng bàn chân thong thả tụ tập đến gò má, chín đại vươn bàn cù bàn tay vuốt ve quá Tsunayoshi phát đỉnh.

"Ta không muốn cùng mặt khác xứng chức gia gia giống nhau thúc giục ngươi sinh hạ hậu đại, hoặc là có được gia đình, Tsunayoshi, chúng ta mọi người, bao gồm gia quang, chúng ta chỉ hy vọng ngươi có thể được đến chính mình muốn đồ vật."

"Nhưng là ta." Tsunayoshi nhận thấy được chính mình đối mặt chín đại mục thẳng thắn thành khẩn quan tâm hạ sở che giấu nội tâm, hắn cho rằng chính mình không nên cô phụ loại này lòng tràn đầy hảo ý, lại rối rắm hay không muốn thản nhiên nói ra chính mình vẫn là thích Reborn này một chuyện thật, hắn cũng không cảm thấy chính mình xu hướng giới tính là cỡ nào chuyện quan trọng, mặc dù hắn có lẽ có một ngày sẽ không hề chờ đợi, như vậy hắn tiếp theo vị luyến mộ người như cũ còn sẽ là nữ tính.

Hắn gần là, thích Reborn, hơn nữa như cũ lòng tràn đầy hy vọng chờ đợi hắn trở về.

"Ta có người mình thích, hắn là, ngạch, là một vị nam tính."

"Ta ở, đang đợi hắn trở về." Tsunayoshi nói đã không tính mịt mờ, mọi người cơ hồ đều minh bạch vị này Vongola Juudaime sở phải chờ đợi người là ai, nhưng an ủi là không được, an ủi chỉ biết hiện ra ra bản thân cao ngạo thương hại, vì thế mọi người cơ hồ lại là không hẹn mà cùng im miệng không nói chuyện này, "Ta biết rõ, ta đối hắn hiểu biết không phải sai lầm, hắn, ân, có ý nghĩ của chính mình, nhưng là hắn sẽ đi làm chuyện này, hắn sẽ không không có lý do gì để cho người khác chờ đợi, cho nên ta ở, đang đợi hắn trở về."

"Hắn sẽ trở về, hơn nữa ta trên thực tế cũng......"

Tsunayoshi đốn một chút, châm chước câu chữ, ánh mắt quét về phía một bên quang ảnh xước xước hoa mỹ hoa viên, nơi đó đối diện Vongola tổng bộ đại môn, xưng được với là tráng lệ huy hoàng mà lại ưu nhã trang nghiêm, đồng chế đại môn không có một tia rỉ sét bị thong thả đẩy ra, Tsunayoshi từ chín đại mục bên cạnh đứng lên, trừng lớn mắt, thời gian biến hoãn giống như dừng hình ảnh, một chiếc vẫn thường xuyên qua ở ba lặc mạc xe taxi ngừng ở cửa, rõ ràng cùng mặt khác đi làm trung lữ nhân không có gì bất đồng.

Thời gian ở lần lượt tạp đốn trung qua đi, Tsunayoshi không nhớ rõ chính mình như thế nào cùng chín đại mục từ biệt, hắn trước mặt chỉ có thoải mái tầm mắt, hình ảnh, hắn vội vàng sự quay tròn chuyển đá cẩm thạch giai càng rơi xuống, phổi trung không khí càng thêm loãng, mềm mại giày da trâu đế bị ấn ở đá cuội phô thành con đường.

Rõ ràng, nhìn qua không có gì bất đồng.

Tài xế đem cốp xe trung vali xách tay lấy ra nghênh ngang mà đi, hắn không quan tâm trên xe người sẽ là ai, Tsunayoshi đỡ đầu gối đứng ở từ đại môn thông hướng vào phía trong trường nói, từ kia đỉnh hẹp mái tước sĩ mũ quay mặt đi khi liền thẳng khởi thượng thân —— ánh mặt trời, phong, bên cạnh người rào rạt chảy xuống suối phun, hắn nguyên bản dự tính trả lời chín đại mục đích "Cũng không cảm thấy tịch mịch" tại như vậy bình thường không thể lại bình thường gặp mặt hạ bị dễ dàng đánh tan, cô độc cảm theo đối diện người đi bước một tới gần chen chúc tới, hắn rõ ràng nhận thấy được lỗ trống, tịch mịch, ngực hô hô thổi qua phong, hắn ý thức được, hắn tịch mịch đều không phải là cô lập tồn tại.

Hắn gần bởi vì Reborn mà cảm thấy tịch mịch.

2021-04-08 / bình luận: 7 / nhiệt độ: 138

# gia sư# Sawada Tsunayoshi# cương#r27

< thượng một thiên

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ