1833.Tsunayoshi cùng dị thứ nguyên tiệm cà phê (0.5)

49 5 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1c9c18304

Tsunayoshi cùng dị thứ nguyên tiệm cà phê (0) cái kia tóc nâu nữ nhân

"Ngươi biết không? Trên thế giới này có một tòa có thể thực hiện nguyện vọng tiệm cà phê?"

Cái này đồn đãi từ mười mấy năm trước liền ở nghê hồng truyền khai, ban đầu nghe được mọi người còn tưởng rằng là những cái đó trung nhị bệnh người bệnh lại ở phát bệnh, nhưng dần dần mà, một ít danh nhân tân tú cũng bắt đầu đề cập có thể thực hiện nguyện vọng tiệm cà phê.

Mọi người bắt đầu hoài nghi, có phải hay không thật sự có như vậy một tòa tiệm cà phê, nhưng không có bao nhiêu người chân chính tin tưởng, mặc dù đó là những cái đó lấy thành tin nổi tiếng người ta nói quá.

Bởi vì quá không chân thật.

Ấm áp phòng, giàu có đồ ăn, ôn nhu lại thiện giải nhân ý cửa hàng trưởng, cửa hàng trưởng là một cái tóc nâu ước chừng mười lăm tuổi thiếu niên, hắn có một đôi ôn nhu đôi mắt, mỗ văn nghệ công tác giả nói như vậy:

"Ngươi có thể ở hắn trong mắt thấy không trung, cũng có thể thấy bất kham chính mình cùng không lời nào có thể diễn tả được bao dung."

Lần đó nói chuyện lúc sau, mỗ tân phái họa gia đem cửa hàng trưởng chân dung họa ra, mỗ cảng hắc thủ lĩnh đã biết lúc sau hoa giá trên trời mua, hơn nữa cự tuyệt làm bất luận kẻ nào xem, cự tuyệt sở hữu giao dịch.

Dần dần mà, cái này đồn đãi không chỉ là ở Nhật Bản, dần dần khuếch tán đến Châu Á, đến thế giới.

Theo càng ngày càng nhiều người trải qua đại gia rốt cuộc thừa nhận tiệm cà phê tồn tại, thời gian mặc kệ đi qua bao lâu, những cái đó chịu quá ân huệ, may mắn mọi người lại nói tới kia gia tiệm cà phê, trong tiệm bài trí cơ hồ không có biến quá, trong tiệm khách nhân thiên kỳ bách quái, nhưng đều là cửa hàng bên kia địa phương.

Đương nhiên cửa hàng trưởng cũng bị nhắc tới, còn có người đem cửa hàng trưởng hình ảnh vẽ ra, mỗ đã qua đời họa gia bằng hữu thấy, ngạc nhiên phát hiện cửa hàng trưởng bộ dáng không có thay đổi.

Này càng vì kia tòa tiệm cà phê thêm rất nhiều cảm giác thần bí.

Có người nói kia chỉ là ảo giác, là những người đó chính mình mới có thể bị kích phát rồi mà thôi

Có người nói đó là thần quái hiện tượng, là chết đi u linh ở quấy phá

Có người nói đó là ngoại tinh văn minh là vì xâm lược địa cầu

Mọi người cũng chỉ có thể nói nói mà thôi, chính là nói không tin mọi người vẫn là thực chờ mong, chờ mong có thể thay đổi chính mình vận mệnh, chờ mong nhìn thấy vị kia thần bí, bất lão cửa hàng trưởng.

"Vị kia cửa hàng trưởng tên là —— Sawada Tsunayoshi."

Tsunayoshi chà lau cái ly vì khai cửa hàng làm chuẩn bị, gần nhất thất ý khách nhân có chút nhiều, cà phê điểm tâm luôn là sẽ không đủ, cửa hàng trưởng lại một chút không có khống chế khách nguyên ý tứ, chi ra là cái vấn đề lớn a, tưởng tượng đến này đó Tsunayoshi liền có chút đau đầu.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ