https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca9d6975
【all27】 "Ngươi là chúng ta thừa nhận duy nhất vương" ⑴
◉He thật sự |•'-'•)و✧
◉ thật là he✧(≖ ◡ ≖✿)
◉ mấy cái tiểu nhắc nhở:
1. Tsunayoshi áp lực rất lớn, đối với Tsunayoshi tới nói hắn không có bất luận cái gì cùng Bành ca liệt ràng buộc ( trọng điểm )
2. Người thủ hộ làVẫn luônTrung thành với Tsunayoshi
3. Vương, là chân chính ý nghĩa thượng vương
4. Kịch thấu một chút,Hưu bá đặc tức Tsunayoshi
◉Báo động trước: Logic đã chết, hành văn là vườn trẻ trình độ
Ở phế thật lâu nơi này, sảng văn yêu cầu logic sao?
( */㉨\* ) che mặt
◉ cảm ơn quan khán ∠(`ω'* )
"Khụ khụ......" Tóc nâu thanh niên buông trong tay văn kiện, xoa xoa giữa mày, thở phào một hơi.
Thanh niên thân thể về phía sau nhích lại gần lại nhanh chóng đứng dậy, lại lần nữa cầm lấy bị hắn buông văn kiện.
Thanh niên từng câu từng chữ mà nhìn văn kiện, mày lại nhíu lại, "Evans nặc khắc gần nhất lại có động tác, còn có nam bộ kha đạt ngươi...... Cần thiết muốn nhanh lên giải quyết."
Văn kiện sau còn phụ có một ít ảnh chụp, "Thật là quá mức! Khụ khụ...... Khụ, khụ ân......"
Thanh niên đứng lên, nặng nề mà ngã xuống giấy, cảm xúc thực kích động, xinh đẹp màu nâu con ngươi nhiễm sắc mặt giận dữ, bởi vì cảm xúc kích động, thanh niên thân thể chịu không nổi, lại mãnh ho khan vài tiếng, đôi tay chống mặt bàn duy trì miễn cưỡng cân bằng, tái nhợt gương mặt nổi lên nhàn nhạt đỏ ửng.
"Khấu khấu"
Thanh niên nghe thấy tiếng đập cửa ngẩng đầu, chậm rãi ngồi xuống, bình phục cảm xúc mới nói: "Vào đi."
Hẳn là Adah, nghe thấy được sao? Thanh niên không xác định mà nghĩ, trong đầu hiện lên Adah thân ảnh, thanh niên có chút chột dạ.
"Thủ lĩnh, ta là Adah." Lãnh đạm giọng nữ trước truyền vào, người mặc hầu gái trang tóc dài nữ nhân trẻ tuổi cung kính mà đi đến.
Adah nhìn về phía thanh niên hơi hiện hỗn độn đầu tóc cùng không bình thường sắc mặt, minh bạch, thanh niên khẳng định đã thấy.
Những người đó như thế nào làm việc, Adah ở đại não trung bay nhanh tìm tòi đi trước nam bộ người.
"Thủ lĩnh, nam bộ......" Adah nghĩ tới cái gì, thủ lĩnh đại nhân...... Thanh niên sắc mặt vẫn là thực tái nhợt, ở lãnh dương hạ gần như trong suốt, Adah có chút lo lắng, vẫn là trước đừng nói nữa.
Trên mặt không có hiện ra ra cảm xúc dao động, lúc sau vẫn là cùng ngoài cửa cố vấn đại nhân phản ứng một chút đi, Adah tưởng.
Ta đã sớm làm tốt quyết định, rốt cuộc ở do dự cái gì đâu? Adah ở trong lòng nói.
"Nam bộ vấn đề không lâu nhất định có thể giải quyết." Adah mỉm cười nói.