1997.【R27 || 20h】

24 0 0
                                    


【R27 || 20h】

*OOC

* tư thiết: Giotto vì đương nhiệm Vongola thủ lĩnh 27 là bình thường nam cao trung sinh ( đã thành niên )

* chỉ có thể thả ra ít như vậy, toàn văn đi wb

01

Người có tính hướng sáng, nghiên cứu cho thấy chiếu sáng có thể xúc tiến người tích cực hướng về phía trước cảm xúc, bởi vậy bị lộng lẫy, quang minh tồn tại hấp dẫn cũng không kỳ quái. Đáng sợ chính là hứng thú sẽ sử dụng tình yêu bắt đầu sinh, ở hợp quy tắc quan hệ giới hạn trung trộn lẫn hỗn loạn ước số, nhảy động giảo toái hết thảy lẽ thường.

Sawada Tsunayoshi nhất sợ hãi chính là ' vượt qua lẽ thường '.

Buổi chiều hai điểm không khí ấm áp mà yên tĩnh, nôi cho vô cùng tận hôn mê cảm. Học sinh cắn bút đầu, hẹp gầy vai khúc thành yếu ớt cầu hình vòm, về phía trước nghiêng tựa hồ tùy thời có thể sụp bình.

Sau giờ ngọ tuyệt không phải thích hợp học tập thời gian điểm, huống chi tối nghĩa khó hiểu tri thức bản thân liền có cực cường thôi miên công hiệu, Sawada Tsunayoshi ngòi bút đốn ở bài tập hyperbon cuối họa ra vặn vẹo vòng tròn, thế giới bắt đầu xoay tròn mơ hồ, cùng loại Picasso sở miêu tả hò hét, là buồn ngủ ở rên rỉ đi.

Lặng im gian, lạch cạch thanh thúy tiếng vang hai hạ, mất đi chi lực bút máy nện ở trên sách, cùng với lạnh lẽo tay dán đến sau cổ. Sawada Tsunayoshi chấn kinh con thỏ giống nhau co rúm lại, thậm chí nhảy đánh lên "reborn!... Lão sư, sao, sao làm sao vậy?" Ngay sau đó liền cảm thấy hối hận: Không nên hỏi, đáp án đã với kia trương gương mặt thượng ác liệt độ cung, mắt đen ẩn ẩn lòe ra ý cười trung rõ ràng —— đáng giận, xem phạm nhân khứu liền như vậy hảo chơi sao? Hắn đem về điểm này oán trách cắn vào trong bụng sau cúi đầu vỗ vỗ gương mặt, giơ tay khi, khuỷu tay bộ vải dệt cọ quá lớn người mượt mà tây trang.

Đỉnh đầu truyền đến hỏi chuyện thanh: "Lại không phải mới biết được ta tại đây, như thế nào phản ứng như vậy đại?" Bị chất vấn học sinh quẫn bách mà cúi đầu bảo trì lặng im, trong tầm nhìn màu đen giày da bóng lưỡng, thẳng tắp quần tây bao thon dài, hữu lực hai chân. Gia sư này phân chức nghiệp cũng sẽ không cường ngạnh yêu cầu ứng viên cần mỗi ngày người mặc hắc tây trang, nhưng mà vị này đến từ Italy lão sư, từ thượng cương ngày đầu tiên khởi liền vô dụng mặt khác cái gì thay đổi quá hắn tượng trưng tính màu đen. Có lẽ đây là Italy người đặc có chấp nhất, bởi vì Napoli thủ công khâu vá cũng đích xác thế giới nổi danh. Cùng Anh quốc thân sĩ nhóm thiên vị phức tạp dày nặng bất đồng, nấu dán tây trang dán ở eo tuyến, lãnh ngạnh mà tân trang ra nguy hiểm cảm, giống da lông lớn lên ở hắc báo trên người như vậy vừa người lại nhẹ nhàng.

Ngột mà, kia hai điều hai chân mại động, từng bước gần sát. Ở Sawada Tsunayoshi ý thức được này quá gần khoảng thời gian đồng phát ra cái gì nghi vấn trước, đột như lên thân mật đem ngôn ngữ ủng đổ ở yết hầu. Đôi tay kia thế hắn cởi bỏ nút tay áo, đem ống tay áo kéo đến thủ đoạn tinh tế mà hệ hảo, nam nhân cúi người khi giàu có mị lực dị quốc khuôn mặt ở mềm mại dưới ánh mặt trời bày biện ra đinh điểm ôn hòa, thậm chí còn mơ hồ khắc nghiệt ngôn ngữ công kích tính: "Một vòng trước ngươi mới từ trên giường bệnh bò xuống dưới, ta còn tưởng rằng ngươi nên rõ ràng: Ngu ngốc cũng là..." Cường ngạnh mà đẩy mạnh lực lượng đem lời nói ngăn cách, bởi vì học sinh bỗng nhiên đem hai cái cánh tay giá khởi trước đẩy ý đồ ngăn cách không gian. Hắn thật sự thực nỗ lực, đáng tiếc hiệu quả cực nhỏ. Ngừng câu chuyện lão sư vẫn chưa bởi vậy rời xa chẳng sợ một chút, nhưng ánh mắt lại là lạnh băng bén nhọn.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ