1810.【6927】 nhân ngẫu sư chapter1-3

28 1 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1cb35cba9

【6927】 nhân ngẫu sư chapter1

£. LàÁng văn nàyNhân ngẫu sư cốt truyện khoách viết

£. Đại cương đã liệt hảo kết cục chưa định, xem tình huống buồn vui

£. Chính văn chủ 6927, ngẫu nhiên cắm vào phiên ngoại [ Tsunayoshi quá khứ thời gian ] thiên R27

£. Các loại tư thiết, bắt đầu vì thuần khiết không tỳ vết (? ) 6.9 cùng thành thục ổn trọng (? ) 270, sau đó đi vào 69 cùng 270, đến nỗi có thể hay không đi vào 690, liền xem buồn vui tình huống

£. Kết cục có all27 canh đế 6927 cùng đơn thuần tuyệt đối 6927 hai loại lựa chọn, xem xong này chương tiểu khả ái càng có khuynh hướng cái nào? Liên quan đến kết cục

£. Hành văn không được, cảm tạ quan khán ♡(❀ฺ•㉨•❀ฺ)♡

Chapter 1

"Không được, thật sự không được."

"Làm ơn, làm ơn...... Tam phổ tiểu thư, khiến cho ta, khiến cho ta thấy trạch điền lão sư một mặt đi! Ta...... Ta cầu ngươi!"

Tam phổ xuân nghe đối phương càng lúc càng đáng thương thanh âm, nhìn nàng chậm rãi cong hạ, ẩn ẩn có quỳ xuống thỉnh cầu xu thế, trong khoảng thời gian ngắn không biết làm thế nào mới tốt.

Nàng bốn bốn mà canh giữ ở buồng trong trước cửa, chỉ có thể hy vọng đối diện lão phụ nhân có thể tự hành rời đi, hoặc là cảm thấy mỏi mệt, tạm thời nghỉ ngơi cũng hảo. Không thể lại lui, tam phổ xuân ngắm liếc mắt một cái phía sau tiểu xảo tinh mỹ môn, không được, nơi này không thể đủ chân làm.

"Làm ơn ngài! Tam phổ tiểu thư!" Lão phụ nhân đột nhiên tiến lên trảo một cái đã bắt được tam phổ xuân hai tay, tựa hồ là muốn cưỡng chế xâm nhập buồng trong.

"Vị này phu nhân thỉnh bình tĩnh!" Tam phổ xuân rút ra tay, duỗi hướng lão phụ nhân, tưởng tận lực dùng nhu hòa phương thức đè lại lão phụ nhân, không cho nàng lại có cái gì quá kích hành động.

Ngăn lại tới...... Tam phổ xuân cảm giác trong tay ấm áp xúc cảm có chút kinh ngạc.

Tam phổ xuân không nghĩ tới lão phụ nhân sẽ đột nhiên tiến lên, tuy rằng là lão nhân, nhưng sức lực không nhỏ a, hai tay bị bắt lấy nhưng địa phương còn có chút đau, sẽ không thanh đi? Xem ra về sau đối lão nhân tiếp đãi ngăn trở phương thức cũng muốn cải tiến, tam phổ xuân nghĩ như thế.

Tam phổ xuân là có thể ở tiếp đãi thính liền ấn xuống lão phụ nhân, nàng không phải sức lực tiểu hoặc là không có tinh thần, nàng luôn là sức sống mười phần, thể lực ở cùng tuổi nữ tính trung cũng thuộc về thượng đẳng, nàng chỉ là không am hiểu.

Nếu là tuổi trẻ nam tính nàng có thể trực tiếp làm nhân viên an ninh đem những cái đó vô lý người kéo đi; nếu là tuổi trẻ nữ tính, nàng có tin tưởng dùng ngôn ngữ làm đối phương biết chính mình hành vi thiếu thỏa chỗ; nếu là trung niên nhân nàng càng có thể dùng ngôn ngữ thuyết phục đối phương, bởi vì đều là người trưởng thành, vẫn là có thể lý giải.

Tam phổ xuân thực hiểu lễ phép, nàng biết cái gì có thể làm, cái gì không thể làm, nàng thập phần rõ ràng nàng ở chỗ này đại biểu không phải "Tam phổ xuân", mà là chủ nhân nơi này "Sawada Tsunayoshi".

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ