Mũi tên nước báo
https://xbaobaobaobaobao.lofter.com/post/4b97f801_1cab445ea
【all27】《 về giáo phụ mười cái nghe đồn và ngọn nguồn 》
Chú ý: 1. Có căn bản không phải nghe đồn
2.ooc, thả có hắc thâm tàn nguyên tố
3. Nhưng là cũng có chữa khỏi nguyên tố
4. Sawada Tsunayoshi sinh nhật vui sướng
———————————
1. Hoa hồng trắng cùng bạch bách hợp
Tân nhiệm Vongola thủ lĩnh dọn vào kia đống đã có trăm năm lịch sử lâu đài, không tiến hành bất luận cái gì sửa chữa lại, chỉ là ở sở hữu nhung cỏ xanh bình thượng trồng đầy hoa hồng trắng hoặc bạch bách hợp.
Vongola cao tầng nhân viên, bao gồm người thủ hộ ở bên trong, ở yêu cầu bội hoa ngồi vào vị trí trường hợp trung, trước ngực cũng luôn là nở rộ trắng tinh không tì vết đóa hoa.
Là vị kia giáo phụ đại nhân yêu thích sao?
Ngoại giới sôi nổi suy đoán.
Vì thế ở tặng lễ giao hảo khi, đại đa số người liền tổng hội xứng với màu trắng lụa mang hoặc tùy theo dâng lên kiều nộn ướt át bạch ngọc bó hoa.
...Là Mafia giới nội lưu hành sao?
Đối chính mình đang đứng ở lời đồn đãi lốc xoáy trung tâm hoàn toàn không biết gì cả giáo phụ đại nhân cũng ở buồn rầu mà phỏng đoán.
Hắn nhìn về phía đứng sừng sững trầm giọng hội báo ngân bạch phát thanh niên, lam thủ màu đen tây trang ngực trái trước, thình lình đeo hoa hồng trắng nửa trán nụ hoa.
"Gokudera-kun," có được mềm mại tóc nâu giáo phụ nhịn không được đặt câu hỏi "Ngươi thực thích hoa hồng trắng sao?"
Thanh niên theo hắn ánh mắt đem tầm mắt rơi xuống ngực nụ hoa thượng, Gokudera Hayato nhấp môi muốn nói lại thôi.
"Không, này chỉ là......"
—— chỉ là muốn đem ngài đến nỗi trái tim chỗ, lúc nào cũng tưởng niệm chiêm ngưỡng.
Nước bùn trung nở rộ trắng tinh hương hoa, không biết tránh thoát nhiều ít bụi gai dơ bẩn mới có thể giãn ra cánh nhuỵ.
Mà kia thượng ở vào hoa quý giai đoạn trước thuần khiết đóa hoa, là phù hợp tóc bạc người thủ hộ trong lòng sở còn có về giáo phụ trình bày hoàn mỹ lựa chọn.
2. "Có được từ bi chi tâm mafia, giết người không chớp mắt thánh mẫu"
"Có được từ bi chi tâm mafia——
"Phanh!"
Người mặc màu đen áo gió thanh niên không chút do dự khấu hạ súng lục cò súng.
Màu đỏ tươi máu tươi vẩy ra đến hắn mặt sườn, thiển diều sắc mắt chiếu ra hắc y nam nhân không có hô hấp cuộn tròn trên mặt đất chật vật bộ dáng, lại như cũ trong suốt đến đáng sợ.
Mang mũ dạ ngoài cửa cố vấn giấu ở dưới vành nón anh tuấn khuôn mặt thượng phác họa ra tươi cười, hắn tiến lên chỉ tay nâng lên giáo phụ non nớt gương mặt, dùng mặt trong ngón tay cái chà lau đi lấm tấm vết máu.