Mũi tên nước báo
【all27】 thống khổ ái nhân
1.ooc chú ý toàn viên đơn mũi tên Tu La tràng
2. Như cũ là hắc thâm tàn + nhẹ nhàng nguyên tố lão phối phương
3. Trung gian có đoạn niết rất lợi hại
——————
01-
Say lòng người duyên dáng nhạc khúc từ ca nữ hầu chảy xuôi mà ra, đại khái là vì trường hợp cũng đủ tốt đẹp, nàng cố ý ngồi xuống suối phun biên hát rong, nhưng dù vậy đầu nhập nàng trước mặt hộp sắt tiền giấy cũng không có lại nhiều mấy trương, chỉ có ẩm ướt phần lưng lạnh băng đến làm người khó có thể chịu đựng lên.
Nhưng mà đại để là trời cao thương hại, người mặc áo khoác tướng mạo thanh tú ôn nhu Châu Á thanh niên đem lớn nhất mặt trán đồng Euro quăng vào nàng túi tiền, hắn cởi ra mũ dạ hơi hơi hướng nàng khom lưng, dùng khẩu âm địa đạo tiếng Ý khen ngợi: "Bella canzone, signorina."
Ca nữ vì thu vào vui sướng khi lại không tự giác mang lên tiểu nữ nhân thần thái, nàng gật đầu hướng thanh niên hành lễ, thon dài tóc mái bị nàng liêu đến nhĩ sau, ca nữ hết sức toàn lực ý đồ bày ra chỗ chính mình mỹ lệ một mặt, loại này ngây thơ nhưng làm sở hữu nam tính vì này mặt giãn ra —— trừ bỏ theo sát tóc nâu thanh niên vị kia dị mắt nam tử.
Nhận thấy được bên cạnh người bắt đầu không kiên nhẫn, giáo phụ vội vàng tiến lên, hắn đem kia giá trị xa xỉ cao định áo gió cởi ra khoác đến nữ tử đầu vai, dùng ôn nhu tiếng nói khuyên can trấn an: "Không ai vui thấy như vậy mỹ nhân bị rét lạnh sở tra tấn, thỉnh đừng làm ta vì ngươi cảm thấy thống khổ... Ta là nói, có lẽ ta có thể thỉnh ngươi uống ly cà phê sao?"
Ca nữ không cấm gật đầu, hoặc là nói, có ai có thể cự tuyệt hắn như vậy mời đâu?
Đúng vậy, có ai có thể cự tuyệt như vậy: Vô cùng ôn nhu thả chân thành giáo phụ đại nhân đâu?
Lục đạo hài thưởng thức một phen ca nữ thật sự đã bị ' thỉnh một ly cà phê '—— Sawada Tsunayoshi đem nàng đưa tới tiệm cà phê điểm ly Cappuccino cho nàng, sau đó chính mình xoay người đi rồi —— sau, kia kinh ngạc, xấu hổ buồn bực biểu tình, không ngờ sắc mặt mới dần dần hòa hoãn lên.
Đương nhiên, loại này hòa hoãn chỉ là tương đối tới nói, đối với giáo phụ mà nói, lục đạo hài vẫn là giống thường lui tới như vậy xú một khuôn mặt ôm ngực xem hắn.
"kufufu, ngươi ánh mắt vẫn là như vậy kém, ven đường hát rong nữ ngươi đều có thể coi trọng mắt?"
"Hài... Ngươi biết nơi đó muốn phát sinh gì đó, ta không thể đối vô tội quần chúng ngồi xem mặc kệ."
"Ngươi rõ ràng có thể cho nàng bên cạnh trên mặt đất tới một thương, sau đó làm nàng cầm chính mình tiền chạy nhanh lăn liền xong rồi."
"... Cần thiết sao?"
Không cần thiết! Nhưng đem ngươi những cái đó ôn hòa, nhu tình phân cho như vậy nhiều râu ria người càng thêm TMD không cần thiết!