Mũi tên nước báo
Nguyên tổ có nhân - sụp đổ
Sờ cái Tu La tràng vui vẻ một chút:
Lam thủ làm xong nhiệm vụ, một đường mắt nhìn thẳng kẹp phong mang vũ mà thẳng đến thủ lĩnh thất, hai sườn vấn an bị xem nhẹ cấp dưới thấy nhiều không trách, ai đều biết lam thủ là giáo phụ thủ hạ trung thành nhất chó săn, thả cũng không phải gì đó Dobermann, đại đan, là đến muốn dạy phụ bồi chơi lưu động kim mao —— giống không cai sữa hài tử —— bất mãn lam thủ người thường như thế ám phúng.
Lời này truyền tới Gokudera Hayato trong tai hắn mày đều không nhăn một chút, người nhiều địa phương liền dễ dàng lời đồn đãi bay đầy trời, thật muốn quản là quản bất quá tới, mà hắn từ trước đến nay chỉ lo giảng Sawada Tsunayoshi nói bậy kia bộ phận.
Lam thủ do dự ở thủ lĩnh văn phòng trước cửa lặp lại sửa sang lại cổ tay áo cùng cổ áo, ở hắn cuộn chỉ gõ đi xuống phía trước, dày nặng cửa gỗ trước một bước bị từ trong mở ra. Basil nhìn thấy hắn chinh lăng, ngay sau đó khom lưng nhường đường. Môn lại bị nhẹ nhàng chậm chạp mang lên, Gokudera Hayato nhìn quét văn phòng nội: Ánh sáng là mờ nhạt, bị ba tầng khinh bạc trừng hoàng thêu kim sa mành che hơn phân nửa, ngẫu nhiên có một bó cường thả hữu lực mà lưu tiến vào chiết xạ không ra nửa điểm bụi đất. Chất đầy thuốc lá xì gà tủ bát bị thượng khóa, thượng trí máy quay đĩa bị sát đến bóng lưỡng, hắc keo đĩa nhạc không bị thu hồi tới, xem ra là vừa rồi còn ở phóng. Đối diện bàn làm việc trên tường treo thật lớn tranh sơn dầu, tự nhiên là Vongola thập thế bức họa, mạ vàng khung tả hữu hạ giác nhân thường bị người dùng tay vuốt ve lược hiện bóng loáng.
Bức họa chính phía dưới, cằm có sẹo anh tuấn phương đông nam nhân ở sô pha bọc da thượng đại sưởng ngồi ngay ngắn, hắn khoanh tay trước ngực dưới nách kẹp trường đao, phảng phất là chủ công gác đêm võ sĩ hoặc thoả mãn mệt mỏi dã thú, kia trương ngày thường mang cười trên mặt giờ phút này không có gì biểu tình, liền có vẻ không giận tự uy.
Chờ ở thủ lĩnh thất vũ thủ cùng lam thủ ánh mắt giao hội tính làm hàn huyên, hắn triều bàn làm việc nâng nâng cằm ý bảo thấp giọng nói: "Ở ngủ."
Gokudera Hayato gật đầu, chậm rãi triều bàn làm việc đi đến, quả thực thấy tóc nâu thanh niên ghé vào trên mặt bàn đang ngủ ngon lành, hắn trắng nõn khuôn mặt bị đè ép đến hình thù kỳ quái, hai tròng mắt khẩn hạp, mật mà tế lông mi tùy đều đều hô hấp khẽ run, mang theo khoác ở trên người áo khoác tần suất thấp phập phồng.
Đó là sơn bổn võ áo khoác —— cái này nhận tri làm Gokudera Hayato nhíu mày, ninh vặn nếp uốn không tiếng động để lộ ra hắn bí ẩn đố kỵ, lam thủ nâng bước dục trước, bị đứng dậy đi dạo tới vũ thủ ngăn lại.
"Hắn ở ngủ."
Một câu lặp lại vô nghĩa.
Sơn bổn võ thiện dùng tươi cười cùng ngả ngớn ngữ khí ngụy trang thành dễ nói chuyện bộ dáng, hắn lãng cười pha trò thời điểm một nửa là thật một nửa là giả, giờ phút này xem hắn thần sắc mơ hồ ở trong tối sắc trung, lại nhân muốn tận lực nhẹ giọng chỉ có thể ngắn gọn ngôn ngữ, này hai hạng vũ khí sắc bén liền đại suy giảm.
Gokudera Hayato ý thức được uy hiếp cảm.
Nhưng hắn chỉ là cười nhạt tiếp tục tới gần, hắn nói: "Ta biết."
Sơn bổn võ ẩn ẩn ngửi ngửi đến gay mũi mùi rượu, liền thu liễm ý cười: "Ngươi nghiêm túc sao, ngục chùa?"
Gokudera Hayato không trả lời hắn, chỉ là nhẹ nhàng xốc lên che đậy Sawada Tsunayoshi gương mặt quần áo, lạnh băng đầu ngón tay run vuốt ve kia khối ấm áp da thịt —— đột nhiên, trong tay ấm áp cảm biến mất, Gokudera Hayato đột nhiên ngước mắt nhìn lại —— sơn bổn võ hai ngón tay nhẹ bẻ quá Sawada Tsunayoshi gương mặt, chính cúi người liếm hôn kia mềm mại cánh môi.
"Ngươi con mẹ nó làm gì?" Gokudera Hayato khoảnh khắc bạo khởi, hắn dữ tợn biểu tình, tiếng hô lại cực thấp, có vẻ có điểm giống đang chọc cười, nhưng sơn bổn võ nhìn ra được hắn bạo nộ tuyệt không phải ở nói giỡn.
Sơn bổn võ cười: "Đi ra ngoài nói."
● all27● 8027● 5927
Bình luận (12) Nhiệt độ (575) Xem xét toàn văn
Trang trước
Trang sau
©Mũi tên nước báo| Powered byLOFTER