Mũi tên nước báo
【all27】 thực tập sinh chính là đại nhân vật! ( một phát xong )
* cực hạn ooc cực hạn ooc cực hạn ooc
* thế giới giả tưởng đại học bạn cùng trường giả thiết
* rất nhiều cấp trên đều tưởng tiềm tiểu bí 27 chức trường văn học
* toàn viên đơn mũi tên quan hệ hữu đạt
01
Vongola công ty, lấy bán thuỷ sản nổi tiếng công ty đa quốc gia, có được vô số công ty con, nghiệp vụ đọc qua các loại lĩnh vực, tóm lại chính là đặc biệt ngưu.
Đồng thời, bởi vì cực cao tiền lương cùng ưu tú công tác đãi ngộ, được đến ở Vongola công ty công tác cơ hội thành mỗi cái cao tài sinh chung cực mộng tưởng.
Có thể đi vào nhà này công ty thực tập, thường thường không phải rất có tài năng, chính là rất có bối cảnh.
Ở Vongola công ty nội có một cái chung nhận thức: Nếu một cái đặc biệt đặc biệt không tài năng người có thể tiến vào thực tập, như vậy hắn nhất định đặc biệt đặc biệt có bối cảnh.
Cơm trưa thời gian, tốp năm tốp ba người tụ ở bên nhau ăn nhà ăn, Vongola công ty nhà ăn cũng là thanh danh bên ngoài hàng ngon giá rẻ, chủng loại phồn đa, bởi vậy công nhân nhóm cũng thích giữa trưa ước hẹn ở nhà ăn dùng cơm, thuận tiện cho nhau tâm sự bát quái.
Không biết là ai trước khởi đầu: "A, các ngươi biết công ty gần nhất tới cái kia thực tập sinh truyền thuyết sao?"
Lập tức có người đi theo phụ họa: "Ta nghe nói qua, là bí thư thất một cái thực tập sinh đi. Nghe nói siêu cấp vô địch phế sài, liền đảo cái cà phê đều có thể sái cái loại này."
Không biết tình nhân sĩ nghe vậy hít hà một hơi: "Này nhưng lợi hại, kia đến là cái gì đại nhân vật?"
Lúc này, mỗ tài vụ bộ tổ trưởng cười, hắn thần thần bí bí mà nói: "Ít nhất là trong nhà thật sự có tiền đâu, các ngươi nghe ta nói, hắn kia khối biểu......"
02
Bí thư thất tiểu tân nhân kêu Sawada Tsunayoshi, thường thường bị sai sử ở các địa phương chuyển động, làm sống không nhiều lắm, chọc chuyện này không ít, dần dần đại gia liền đều không nghĩ, cũng đều không dám làm hắn làm việc.
Bị hoàn toàn nuôi thả tóc nâu thanh niên ngồi ở bàn làm việc trước, bộ dáng vô thố thả mờ mịt, mật sắc mắt ẩn ẩn có chút ủy khuất. Đi ngang qua tài vụ bộ tổ trưởng nhìn trong lòng mềm nhũn, bàn tay vung lên liền phải đem tiểu tân nhân mượn tới dùng dùng.
Bí thư thất người kinh hãi: "Ngươi điên lạp, hắn cái gì đều sẽ không còn có thể tiến vào đâu, loại này bối cảnh người ngươi cũng dám sai sử?"
Tài vụ bộ tổ trưởng không để bụng: "Các ngươi suy nghĩ nhiều quá, nhân gia khả năng chỉ là thuật nghiệp có dốc lòng a."
Vì thế Sawada Tsunayoshi liền đi theo tài vụ bộ tổ trưởng đi tham gia bộ nội hội nghị. Làm hội nghị ký lục chính là cái lão luyện bí thư, không tới phiên Sawada Tsunayoshi làm gì thật chuyện này, có thể ngồi ở tổ trưởng bên cạnh đảm đương cái linh vật liền hảo, dù sao người lớn lên đẹp, đại gia cũng đều vui xem hắn.