1975.【all27】《luxury- hàng xa xỉ 》

57 4 1
                                    

Mũi tên nước báo

【all27】《luxury- hàng xa xỉ 》

1.ooc

2. Hắc thâm tàn nguyên tố

————————————

Xuất thân Nhật Bản bình thường gia đình Sawada Tsunayoshi đối hưởng thụ hàng xa xỉ phương diện thực không thành thạo, hắn mua sắm mục đích nhiều ở chỗ hứng thú mà phi vật giá trị, một ngàn vạn cùng một vạn ở trong mắt hắn bất quá là con số gian chênh lệch.

Loại tình huống này ở Sawada Tsunayoshi kế thừa to như vậy Vongola, trong chăn thế giới người đều tôn xưng một câu giáo phụ sau cũng chưa từng cải thiện, nhưng mà hắn ngoài cửa cố vấn cùng người thủ hộ nhóm lại tiếp thu tốt đẹp.

01- danh rượu

Giáo phụ đều không phải là không uống rượu, chẳng sợ hắn đích xác ở phẩm rượu phương diện không hề thiên phú, nhưng trong yến hội champagne rượu ngon hắn cũng không hảo toàn bộ chống đẩy.

Krug Clos d'Ambonnay cùng hoa chi thụ tư vị ở giáo phụ đầu lưỡi thượng cùng múa, thật sự khó có thể phân biệt cái loại này vì thuần hậu cái loại này vì tinh tế, tóc nâu thanh niên ở nịnh nọt giả truy vấn hạ liên tục nhíu mày cười khổ, cừu nhung thỏ vô thố tư thái thật sự lấy lòng hắn ngoài cửa cố vấn.

Người mặc màu đen tây trang sát thủ trọng nhặt ngày xưa làm gia sư tình cảm, hắn tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy thanh niên cùng này so sánh hơi hiện đơn bạc bả vai, một tay kia trích mũ dạ đặt trước ngực, hormone tựa hồ là hắn bạn thân vật, Italy nam nhân lãng mạn cùng với nguy hiểm khí chất đan chéo, giao cho hắn lệnh người mê say cảm giác thần bí, sát thủ hơi hơi cúi đầu thấp giọng nói ra: "scusa se disturbo."

Mới vừa rồi còn ở lải nhải cao tầng liền thực thức thời lui ra, đem an tĩnh nơi nhường cho giáo phụ cùng hắn lão sư.

Tuổi trẻ giáo phụ thực sự thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn được một tấc lại muốn tiến một thước mà oán giận nói: "reborn, ngươi nên sớm một chút tới cứu ta."

"Như vậy nhiều năm đi qua, ngươi phẩm rượu năng lực một chút đều không có tiến bộ."

Ngoài cửa cố vấn không chút khách khí mà trào phúng, hắn hơi hơi cúi người, liền giáo phụ tay uống kim sắc rượu.

Không hổ là kim cương champagne, mượt mà thoải mái thanh tân vị quá hầu, chỉ dư cồn hơi hơi kích thích cảm cùng một chút cây ăn quả thanh hương, reborn càng thiên hảo rượu vang đỏ, lúc này lại cảm thấy này chi champagne có thể nói hắn mấy năm gần đây phẩm tuyệt phẩm. Kỳ quái, là tỉnh rượu phương thức bất đồng sao? Vẫn là liên quan đến với thời gian sớm muộn gì, độ ấm lãnh đạm, hoặc là... Trải qua ai tay?

Chú ý tới nam nhân híp lại hai tròng mắt giữa dòng lộ ra nguy hiểm, trong huyết mạch siêu thẳng cảm cấp Vongola mười đại phát ra cảnh cáo —— nhưng thì tính sao đâu? Sawada Tsunayoshi thuận theo mà đi theo reborn cánh tay đẩy mạnh lực lượng đi tới, hắn không biết hai người muốn bước hướng phương nào, cũng không biết bên cạnh lòng dạ thâm hậu nam nhân đến tột cùng hoài loại nào tâm tư, nhưng hắn trên thực tế khó có thể dâng lên nửa điểm thấp thỏm lo âu.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ