Bạch đào soda
https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1c6aed630
"Cương" miêu になりたい
Cuối tuần buôn bán người chơi nửa đêm online. Gần nhất không thường thượng ngượng ngùng! >< tiếp theo hẳn là một cái all tướng thanh.
Summary: Bởi vì cơ duyên xảo hợp, Sawada Tsunayoshi cùng đại học giáo thụ Reborn kết bạn, hai người ở ngắn ngủi mà vui sướng nói chuyện với nhau lúc sau, trực giác thượng đều nhận định đối phương là nhất thích hợp chính mình tương lai bạn lữ. Ba ngày lúc sau, Reborn ước hắn đi ra ngoài, đêm đó, Sawada Tsunayoshi phát hiện thứ nhất có quan hệ chính mình nhận định một nửa kia đáng yêu tiểu bí mật.
"Ngài không cảm thấy cái này ban đêm thích hợp phát sinh điểm cái gì sao?" Tuổi trẻ giáo thụ nhấp khởi khóe miệng, biết nghe lời phải mà ở bên cạnh hắn vị trí ngồi xuống, như thế mở miệng. Reborn lặng yên không một tiếng động vươn đi tay ngừng ở hắn áo sơmi từ thượng triều hạ số đệ tam viên cúc áo vị trí, đối phương ngón tay không chút để ý mà mơn trớn cúc áo, như là một mảnh ngả ngớn lông chim vững vàng mà đáp xuống ở nơi đó —— một cái mơ hồ không rõ, ái muội lại nguy hiểm vị trí. Sawada Tsunayoshi xoay đầu đi, chính có thể nhìn đến đối phương cười như không cười biểu tình dưới ánh trăng có vẻ phá lệ rõ ràng.
Đón nhận Reborn như vậy có chứa mê hoặc ý vị tươi cười, Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình thần kinh cũng cầm lòng không đậu mà căng chặt lên, phảng phất hắn lại về tới miệng lưỡi vụng về thiếu niên thời đại. Hắn ở trong lòng mặc đếm năm hạ, kiên nhẫn chờ cái loại này dao động tâm tình từ chính mình lồng ngực trung kể hết thối lui, lúc này mới ra vẻ trấn định mà mở miệng trả lời vấn đề này:
"Ta cảm thấy, ý nghĩ của ta cũng không thể quyết định cái gì —— quan trọng nhất chính là chúng ta lẫn nhau ý tưởng hay không nhất trí."
Hiện tại là buổi tối 11 giờ, hắn ngồi ở Reborn trong nhà, chóp mũi có thể nhẹ ngửi được đối phương trên người truyền đến nam sĩ nước hoa, cùng với Reborn trong nhà chăn nuôi, chính trực hoa kỳ tuyết quang hoa nhàn nhạt mùi hoa.
Trước đó, hắn đã cùng đối phương cộng độ nửa cái buổi tối, tiến hành rồi một loạt bình đạm không có gì lạ hẹn hò lưu trình. Bao gồm ở 6 giờ đi hướng trong bao ân sớm đã đính xuống chỗ ngồi, thành ý đề cử Nhật thức liệu lý nhà ăn hưởng dụng mỹ thực, 8 giờ rưỡi khi nhìn một hồi hắn thu được tặng phiếu khuôn sáo cũ tình yêu điện ảnh. Tại đây trong lúc, bọn họ trò chuyện với nhau thật vui, thập phần ăn ý, đối với nào đó vấn đề cái nhìn cũng không mưu mà hợp, Sawada Tsunayoshi không phủ nhận Reborn đối chính mình lực hấp dẫn, đồng thời hắn có nhất định nắm chắc tin tưởng, Reborn đối hắn cũng không phải không hề cảm giác.
Hắn nhìn đến đối phương lộ ra như suy tư gì biểu tình, như là thượng ở suy xét hẳn là như thế nào hoàn mỹ trả lời vấn đề này, hoặc là nói thử. Nhưng mà kia chỉ tạm dừng ở cúc áo thượng tay lại không bằng Reborn trên mặt biểu hiện đến như vậy cẩn thận, ngón tay nhẹ nhàng thượng di, phảng phất chỉ là trong lúc vô tình đáp ở hắn hầu kết chỗ.