https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca32879f
【10027】 hiện đại ma nam săn thú kế hoạch
Thiên sứ bạch lan x ma nữ Tsunayoshi
Tsunayoshi là hiện đại ma nữ ( giới tính vì nam ) đã sống 270 tuổi, lo liệu không cùng nhân loại sinh ra liên hệ thái độ vẫn luôn một mình sống đến hiện tại, tự nhiên cũng không có nói qua bất luận cái gì luyến ái.
Nhưng mà ngày nọ, siêu cấp soái khí đầu bạc soái ca hàng không chính mình công ty, cũng không thể hiểu được đối chính mình triển khai theo đuổi.
Làm tiểu ma nữ Tsunayoshi như thế nào ứng đối đâu?
Nhìn truyện tranh lại có não động, tưởng viết!
Gia sưall2710027
【10027】 hiện đại ma nam săn thú kế hoạch (0)
Hiện đại ma nam săn thú kế hoạch (0)
"Sawada Tsunayoshi! Nhìn xem ngươi làm cái gì công tác!?" Một người nam nhân nặng nề mà đem một phần kế hoạch thư chụp ở trên mặt bàn.
Sawada Tsunayoshi co rúm lại một chút không có trả lời, hắn chỉ là súc đầu, nghe tổ trưởng phê bình.
"Tháng này công trạng lại lót đế! Ngươi không cảm thấy hổ thẹn sao?!" Tổ trưởng thanh âm càng ngày càng phẫn nộ, Sawada Tsunayoshi không có tỏ vẻ, chỉ là đứng.
Mới tinh 21 thế kỷ, không chỉ có là nhân loại khoa học kỹ thuật bay lên thế kỷ
"Chúng ta công ty nhưng không dưỡng người rảnh rỗi! Nếu không phải phía trên có người không cho ta khai trừ ngươi...... Khụ, ân, không cho ta tùy tiện khai trừ người! Ta đã sớm đem ngươi khai trừ rồi!" Tổ trưởng biểu tình không giống như là ở nói giỡn, đầy mặt ghét bỏ.
Sawada Tsunayoshi lúc này mới nói chuyện: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi......" Không ngừng khom lưng xin lỗi.
Ở ngoài cửa người đều nghe thấy được này thanh thanh giận mắng, bọn họ trên mặt có người có vui sướng khi người gặp họa, có người có đồng tình, có người có thương hại.
"Hảo thảm, vừa lúc đâm tổ trưởng họng súng thượng." Một cái nam đồng sự nói, trên mặt đều là "May mắn không phải ta".
"Mỗi lần đều là mắng hắn, cũng quá xui xẻo đi!" Một cái nữ đồng sự nói.
"Tổ trưởng chính là thích chọn mềm quả hồng niết, phỏng chừng hắn cũng thói quen." Nghe xong nữ đồng sự nói, nam đồng sự bổ sung một câu, "Ai làm hắn ngày thường công trạng không hảo đâu? Này có thể quái ai?"
Đồng thời cũng là thần bí tiêu thanh không để lại dấu vết thời đại......
Sawada Tsunayoshi mở cửa, từ trong văn phòng đi ra.
Đối với đang ở nghị luận hắn các đồng sự tới nói này quá đột nhiên, bọn họ trên mặt biểu tình còn không có thu liễm, bọn họ không biết Sawada Tsunayoshi nghe được nhiều ít.
Hai mặt nhìn nhau sau, yên lặng mà rời xa Sawada Tsunayoshi. Một bộ "Ta cái gì đều không có nói" xấu hổ biểu tình.
Nhưng mà hiện giờ, nơi này liền có một vị đương đại ma nữ / xã súc