1826. Lòng ta duyệt sơn, quân tâm duyệt thủy R27 thiên thượng

18 0 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1ca2e1b28


Lòng ta duyệt sơn, quân tâm duyệt thủy R27 thiên thượng

OOC! Thực xin lỗi > người <

ooc báo động trước!!!

Nhân vật thuộc về thiên dã nương, ooc thuộc về ta

Ngọt là đủ rồi...... Đúng không? (🐶 bảo mệnh

Tuy rằng nó đã ooc lại ngắn nhỏ...... Nhưng là nó ngọt! (🐶 bảo mệnh

OOC báo động trước!!!

OOC báo động trước!!!

OOC báo động trước!!!

Thượng liền OOC thành này phúc quỷ dạng, hạ nên làm cái gì bây giờ lâu

1

Khi nào bắt đầu đâu?

Sawada Tsunayoshi nhìn đang ở làm công reborn tưởng, từ mấy năm trước em bé đến bây giờ phiên phiên thiếu niên, thật là mau đâu.

Nhìn reborn hiện tại bộ dáng, Sawada Tsunayoshi có chút lý giải...... Không, là phi thường lý giải Bianchi vì cái gì sẽ như vậy mê luyến reborn nguyên nhân.

Thượng đế thân thủ điêu khắc mà thành khuôn mặt, có loại Italy người độc hữu lãng mạn ước số cùng thân sĩ phong độ, đây là một cái hành tẩu hormone a......

Cho nên mới sẽ có nhiều như vậy người thích đi? Sawada Tsunayoshi tưởng tượng đến Bianchi cùng reborn về sau sinh hoạt cảm thấy thập phần mất mát, đã vì Bianchi cùng reborn về sau có thể hạnh phúc sinh hoạt, Bianchi cũng thực hiện nàng tâm nguyện mà cao hứng, cũng vì thế mà ghen ghét.

Ghen ghét loại này tâm tình, là cỡ nào xấu xí bất kham a......

Đang nhìn reborn cùng Bianchi thân mật bộ dáng sẽ muốn tách ra bọn họ hai cái, nhìn reborn thâm tình ánh mắt Sawada Tsunayoshi sẽ muốn đẩy ra Bianchi, đây là ghen ghét đi? Lần đầu tiên nhận thức đến chính mình có bài xích Bianchi xúc động khi, Sawada Tsunayoshi đã biết "Ghen ghét" là cái gì.

Mấy năm thủ lĩnh sinh hoạt rèn luyện Sawada Tsunayoshi, hắn không hề là năm đó cái kia sự tình gì đều không thể làm thành, yếu đuối phế sài cương, hắn không hề là cái kia cảm tính xúc động thiếu niên.

Hắn hiện tại là Tsuna·vongola, là Vongola thập thế.

Từ hắn kế vị tới nay...... Không, là từ reborn đương hắn gia sư tới nay, hết thảy cũng đã chú định, hắn là reborn học sinh cũng chỉ sẽ là học sinh, 14 tuổi Sawada Tsunayoshi có lẽ còn sẽ chờ mong một chút, có lẽ hắn cùng reborn là có khả năng, có lẽ......

Như vậy hiện tại hắn, hiện tại Tsuna·vongola là sẽ không có cái loại này ấu trĩ ý tưởng, Vongola thập thế danh hào, đem hắn cuối cùng giãy giụa cũng mài giũa sạch sẽ.

Hắn là Tsuna·vongola, là Vongola thập thế, là Vongola thủ lĩnh, chú định, hắn phải vì Vongola mà trả giá hết thảy.

Sawada Tsunayoshi cũng không hối hận thích thượng, yêu reborn, bất đồng với lúc trước đối thế xuyên kinh tử yêu say đắm, Sawada Tsunayoshi cũng không phải ái thế xuyên kinh tử, mà là ái thế xuyên kinh tử cho ấm áp.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ