1981.【R27G】 Italy nam nhân

55 3 0
                                    

https://xbaobaobaobaobao.lofter.com/post/4b97f801_1cabc9135

【R27G】 Italy nam nhân ( thượng )

* nghệ thuật sinh Sawada Tsunayoshi cùng hai cái nguy hiểm Italy nam nhân yêu đương chuyện xưa

* thế giới giả tưởng vô ngọn lửa thường thường vô kỳ sát thủ hoà bình bình vô kỳ Mafia

* sơ thay đương nhiệm Vongola thủ lĩnh, cùng cương vô huyết thống.

*ooc

Sawada Tsunayoshi dùng mềm bút than ở phác hoạ trên giấy đánh bản nháp, than phấn bổ khuyết trang giấy rất nhỏ khe rãnh cảm giác thực kỳ diệu, hắn nhẹ nhàng miêu tả, nghe bên tai các bạn học ba lượng tụ tập tới liêu bát quái. Tiếng Anh đều không phải là Sawada Tsunayoshi am hiểu ngôn ngữ, một khi ngữ tốc nhanh liền khó có thể lý giải, giờ phút này nhưng thật ra có vẻ man hảo, giống như đang ở đầu đường quán cà phê, những cái đó nói chuyện với nhau hàn huyên đều thành râu ria bối cảnh âm, phức tạp thả an tĩnh.

Nhưng mà đương Sawada Tsunayoshi cũng bị cuốn tiến nói chuyện trung, sự tình liền không như vậy thú vị, bắt lấy hắn bả vai tóc vàng nữ tính cố tình dùng thong thả ngữ tốc hỏi: "Tsuna, lần trước tới đón ngươi tóc đen nam nhân là ngươi bạn trai sao? Hắn là Italy người sao?"

"A," Sawada Tsunayoshi tức khắc liền nhớ tới nàng nói chính là ai, hắn chất phác mà theo tiếng sau, mới trả lời trước một cái hỏi câu: "Đó là bạn trai cũ."

"Ta liền nói sao, ta cùng Tsuna còn ở Milan thời điểm có cái tóc vàng nam nhân thường thường tới bàng thính, cái kia mới là chính quy bạn trai đi."

"Không," Sawada Tsunayoshi thái độ khó được cường thế, hắn dùng áp lực tức giận miệng lưỡi gằn từng chữ: "Kia cũng là bạn trai cũ."

Đãi hắn quay đầu tiếp tục hội họa, phía sau ồn ào thành yên tĩnh, có lẽ có người sẽ âm thầm suy đoán hắn là bị hai cái tra nam bị thương tâm mới có loại này phản ứng, Sawada Tsunayoshi cũng không để ý, không, hoặc là nói đây là sự thật.

Hắn hai tùy ý đại lợi bạn trai, đều là không hơn không kém hỗn đản.

[R]

01-

Italy Florencia, ở chỗ này có thế giới đứng đầu nghệ thuật học phủ —— Florencia quốc lập nghệ thuật học viện.

Sawada Tsunayoshi nắm hắn sao chịu được kham đủ dùng nhã tư cùng chỉ có 3.4 GPA ôm thử một lần tâm thái viết công văn, kết quả cư nhiên thu được offer.

Hắn tiêu hóa thành tích đích xác không quá đủ xem, trường học trúng tuyển hắn lý do là: "Từ tác phẩm tập trung thấy được học sinh tiềm lực." —— quản là cái gì lý do đâu? Đối với Sawada Tsunayoshi tới nói đây là trời giáng bánh có nhân nhi, thẳng đến bay đi Italy đêm trước, hắn vẫn cho rằng đây là tràng mộng.

Nhưng mà Sawada Tsunayoshi có quan hệ lộng lẫy huyến lệ cuộc sống đại học ảo tưởng thực mau tiêu tễ, mặc dù thượng đến là anh giảng bài trình, hắn đối tiếng Ý mới lạ vẫn là làm hắn sinh hoạt loạn thành hỏng bét. Ngôn ngữ hạn chế Sawada Tsunayoshi xã giao vòng, từng gặp khi dễ nhân thần kinh dễ mẫn, hắn cố tình đem toàn bộ tâm tư đặt ở việc học thượng, cơ hồ không cùng bất luận cái gì đồng học, giáo thụ, quê nhà mọi người giao lưu.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ