1893. 1827 Giáng Sinh vui sướng chính là như thế đơn giản

12 0 0
                                    

Đường thanh mặc

1827 Giáng Sinh vui sướng chính là như thế đơn giản

Đừng hỏi ta vì sao hiện tại viết Giáng Sinh văn, bởi vì đây là căn cứ vào nam bắc lão sư @ nam bắc tương cửa hàng lễ Giáng Sinh hai phúc đồ viết.

Thích nói hoan nghênh lưu bình nha!

Tạp thật lâu văn, viết hơn một tuần...... Viết thời điểm phát hiện chính mình viết đến quá cùi bắp, viết bất động, vì thế vẫn luôn kéo dài tới hiện tại.

Kỳ thật chính là tưởng ước người ra tới, rồi lại không rõ ràng lắm ước ra tới rốt cuộc có phải hay không hẹn hò 18, Hibari Kyoya ngươi rốt cuộc suy nghĩ gì?!

Sawada Tsunayoshi: Này thật sự không khoái hoạt! Thật sự!

Sawada Tsunayoshi tới thời điểm, thấy Hibari Kyoya dưới chân nằm một người, lúc này hắn minh bạch ——

A, chim sơn ca học trưởng lại ở không cao hứng.

Chẳng lẽ bởi vì hắn đến muộn sao? Hắn giơ tay nhìn xuống tay cổ tay biểu, ly ước định thời gian còn kém 33 phút.

Cho nên vì cái gì?

Sawada Tsunayoshi mộc mặt, tầm mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm thiếu niên dưới chân ' thi thể '.

"Chim sơn ca học trưởng, sinh khí sao?"

"......" Hibari Kyoya không có trả lời, hắn đi ra phía trước, "Ngươi trên tay là cái gì?"

Sawada Tsunayoshi lúc này mới nhớ tới, trên tay hắn dẫn theo một túi quả táo, là ra cửa thời điểm nói ra.

"Cái này...... Hôm nay là đêm Bình An." Sawada Tsunayoshi tổ chức ngôn ngữ giải thích nói, "Một bình nói, ở bọn họ Trung Quốc, đêm Bình An cùng quả táo hài âm xấp xỉ, cho nên ngày đó mọi người đều sẽ mua quả táo ăn, hoặc là tặng người......"

"Hảo sảo......" Hibari Kyoya đánh gãy Sawada Tsunayoshi lời nói.

......

Lại tùy hứng lại bạo ngược nam nhân!

Sawada Tsunayoshi nội tâm phun tào, trong mắt mang theo bất mãn nhìn hắn.

Nơi xa đã bày ra tới cây thông Noel lóng lánh màu đỏ quang mang, chợt lóe chợt lóe mà chiếu sáng lên thiếu niên mặt, mắt, môi, mũi, cùng với cánh tay hệ tác phong hai chữ, kia một thân vạn năm bất biến học lan, tay cầm tonfa, dưới chân thi thể, kiêu ngạo lại uy phong.

Cả người bắt đầu không rõ ràng lên.

Sawada Tsunayoshi ngẩn người, lại lần nữa trực quan mà cảm nhận được thiếu niên kia xác thật đáng giá bị mọi người khen ngợi mặt.

"Ngươi đang ngẩn người nghĩ gì." Hắn giơ lên mẹ mìn, liền thấy hắn ánh mắt phóng không mà phát ngốc, cùng một bộ dại dột muốn mệnh biểu tình, tâm tình càng không hảo.

"Uy, cùng ta đánh một trận đi."

"......?" Sawada Tsunayoshi bị thiếu niên ngoài ý muốn ngôn luận kinh ngạc một chút.

"Như thế nào, đột nhiên liền?!"

"Ta, ta mới không muốn cùng chim sơn ca học trưởng đánh nhau a!" Hắn tìm ta ra tới chính là bởi vì cái này sao?!

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ