https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b4e8a08e
Rau chân vịt nơ-tron pháo
【R27】 gặp lại
Một phát xong thuần ngọt phục kiến tiểu đoản văn
R thị giác ngôi thứ nhất thận nhập
To Reborn
Buổi sáng tốt lành!
Không biết như vậy cho ngươi viết thư có phải hay không lược có đường đột, tuy rằng ngươi đã rời đi ta mấy năm, nhưng là ngươi đối với ta mà nói như cũ là quan trọng nhất người nhà chi nhất, có lẽ ngươi tình báo đã nói cho ngươi quá mấy ngày ta liền phải kế thừa chín đại mục cái kia tôn quý giáo phụ danh hiệu, nhưng ta như cũ phi thường phi thường hy vọng ngươi có thể có rảnh lại đây, liền tính chỉ là một lần nữa đặt chân một chút Vongola liền hảo, ta không cần bất luận cái gì lễ vật, nhưng là ta hy vọng ngươi có thể có thể tham dự ta nghi thức!
Ta phi thường tưởng niệm ngươi.
Sawada Tsunayoshi
Ta đọc hắn ký tên văn kiện, hắn tựa hồ không có yêu cầu đem mấy thứ này hướng ta giấu giếm ý niệm, phủng đi lên khi như ở nộp bài tập. Ta ý thức liền ở như vậy kẽ nứt trung lóe hồi không cẩn thận tự hỏi liền vô pháp đến ra cụ thể con số mấy năm trước, khi đó ta cho hắn nhìn lầm đề cùng các khoa bút ký, hắn ngồi ở đối diện khấu móng tay hoặc là đem đồng phục áo sơmi nắm chặt không cần nóng bỏng bàn ủi liền phất bất bình chỉnh.
Liền tính ta cố tình làm nhạt thời gian ở cuộc đời của ta trung khởi đến quan trọng tác dụng, cũng có thể ở trên người hắn lấy một loại mâu thuẫn phương thức phát hiện.
Hắn hiện tại như cũ như trước kia như vậy, giống như phân biệt mấy năm thời gian chút nào không đem hắn thay đổi, nhưng cho dù không cần ta cố tình đi quan sát, là có thể thấy hắn so trước kia càng khắc sâu ngũ quan cùng cơ hồ ở một đêm trung liền bành khởi hầu kết.
"Ngươi làm không tồi."
Ta lấy hiếm thấy, mang theo thỏa hiệp ý vị ca ngợi đem này đoạn thẩm duyệt thời gian chung kết, hắn lấy ta dự kiến trong vòng kinh ngạc biểu tình tiếp được câu này ca ngợi, hồi phục lấy khách sáo cảm tạ lời nói.
Song sa lay động, không khí im lặng, ta không có dò hỏi hắn ý kiến điểm khởi yên cuốn, nghênh đón chính mình nghĩ không ra đề tài càng thêm hiếm thấy xấu hổ cục diện.
Hắn không phải ta hẹn hò nữ sĩ, không phải có minh xác ích lợi mục đích hợp tác người, không phải cùng ta có thể thổi phồng chính mình đồng bọn, có lẽ ta cùng hắn ở hắn tuổi tác thượng khi còn bé từng có đủ để quá mệnh cộng đồng trải qua, nhưng mà, hoàn toàn bất đồng bề ngoài có thể đem này đó hủy diệt. Có lẽ cái loại này xuất phát với dẫn đường cùng bị dẫn đường phù hợp cảm ở về sau sẽ lại lần nữa xuất hiện, nhưng hiện tại chúng ta đối mặt chính là cộng đồng xa lạ.
Ta tin tưởng, hắn đã có thể cảm nhận được làm "Hậu bối" câu nệ, mà ta đối trở thành "Trưởng bối" cũng có khôn kể xa lạ. Ta cách sương khói xem hắn, thực mau chồng chất khởi châm tẫn cây thuốc lá diệp, trong lòng minh bạch đoan trang có độ tiện thể mang theo nghiêm khắc ở chung là ta cùng hắn trong ấn tượng bề ngoài cập ấn tượng chênh lệch tốt nhất lựa chọn. Mà xấu hổ chỗ ở chỗ, chúng ta đã từng thân mật khăng khít, hắn không có xưng hô quá ta vì lão sư, từ trước đến nay trực tiếp kêu ta Reborn, ta khi đó là cái trẻ con, không ai sẽ nghĩ tôn trọng trẻ con.