https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1c97470a4
A/Z all27 hướng tự
Sự tình vì cái gì sẽ biến thành bộ dáng này đâu?
Thạch đài phía trên một mảnh hỗn độn, đá vụn, không biết tên màu đỏ huyết khối...... Hỗn độn trung mơ hồ có thể phân biệt một cái pháp trận đồ án, phức tạp đường cong, thần bí lại mang theo ác ý cảm pháp trận.
Thạch đài, nếu nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói là dàn tế, thành lập ở thi thể phía trên dàn tế.
Trung ương nằm một cái phấn màu lam tóc thiếu nữ, nàng có được thượng đế thân thủ điêu khắc dung mạo làm nhân vi chi hít thở không thông, đẹp nhất chính là nàng đôi mắt, phảng phất đựng đầy ngân hà, nhìn này hai mắt phảng phất nguyện ý vì người này làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần nàng có thể nở rộ miệng cười, cho dù là tử vong cũng giống nhau.
Nhưng mà hiện tại nàng phấn màu lam đôi mắt giống bịt kín một tầng bóng ma giống nhau, mất đi đoạt nhân tâm phách lực lượng, chỉ là tinh mỹ quà tặng mà thôi.
Nàng mồm to mà thở phì phò, trên mặt là đắc ý mà thỏa mãn, nàng dùng nàng đã khàn khàn thanh âm nói: "...... Tsunayoshi, ta hoàn mỹ nhất tác phẩm, lại đây đi...... Dùng ngươi, ngọn lửa kết, thúc ta sinh mệnh đi...... Làm ngươi linh hồn hoàn toàn sa đọa đi!" Cặp kia mỹ lệ đôi mắt tràn đầy ác ý.
Bên người nàng ước chừng 2 thước địa phương đứng một cái tóc nâu thiếu niên, hắn quần áo tinh xảo, là bị hảo hảo dưỡng thiếu gia bộ dáng, nhưng là hắn đôi mắt lại là mất đi ánh sáng, nguyên bản là thích hợp mỉm cười đôi mắt a......
Hắn trên tay bộ một đôi mao nhung bao tay, viết màu cam 27, nghe thấy thiếu nữ thể mệnh lệnh ngữ khí, hắn bản năng tiến lên lại cường ngạnh mà dừng lại.
"4000 viện tiểu thư, đã đủ rồi...... Thỉnh không cần như vậy, ngài là Vongola thập thế, không thể như vậy mà tư thái thấp hèn." Thiếu niên dùng trong trẻo thanh âm nói.
Thiếu nữ, 4000 viện li sửng sốt một chút, ngay sau đó lớn tiếng mà cười khởi, phảng phất cảm thụ không đến thân thể đau đớn, "Đúng vậy, chính là như vậy, Tsunayoshi, ta quả nhiên thực vừa lòng ngươi a...... Mạnh nhất sức chiến đấu, hoàn mỹ lễ nghi...... Đây là tốt nhất tế phẩm!"
4000 viện cố sức mà đứng lên, như vậy đại biên độ vận động chỉ biết tăng lên nàng thống khổ, nàng vân đạm phong khinh mà vươn tay, nói: "Ta vì ngươi chúc phúc, lại đây......69452 đây là mệnh lệnh."
Tsunayoshi sửng sốt một chút, nguyên bản nhỏ bé nhân khí tan đi
"Đúng vậy, ta thủ lĩnh."
Đây là như đi vào cõi thần tiên diễn sinh, không viết ra tới ta quả nhiên không được tự nhiên.
Chính là một cái có phản xã hội khuynh hướng Mary Sue tiến vào gia giáo thế giới, đem 27 từ nhỏ dưỡng đến đại, cho rằng dưỡng đen, kỳ thật không có, cuối cùng bị phản sát.
Nơi này 27 không có hắc thấu ít nhiều gia giáo mọi người, đại khái chính là câu chuyện này
Mary Sue chính là bất lão, cứ như vậy