1942.【5927】 nửa ngày nhàn

6 0 0
                                    

https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1c9807a9c

【5927】 nửa ngày nhàn

* cấp tắt tắt@ Doãn tắtViết cẩu thỏ bánh ngọt w ( là thượng một thiên khai vị đồ ăn sau bữa ăn chính!! )

* ta lưu 590 cùng 270 hằng ngày

* ta thật sự quá yêu mười năm sau Vongola hằng ngày...... Ta có thể viết một trăm chương ( bu )

Gokudera Hayato lên lầu thời điểm đụng tới Basil, chào hỏi thuận miệng hỏi, "Mười đại mục ở văn phòng sao?"

Basil gật gật đầu, lại bổ sung nói, "Boss ngủ rồi."

Ngục chùa nhướng mày, nhìn không ra hỉ nộ, "Hắn tối hôm qua làm gì đi?"

Nghe đối phương ngữ khí, Basil chỉ có thể ở trong lòng đối Boss nói một tiếng xin lỗi ta nhưng giấu không đi xuống lạp, sau đó một năm một mười mà cùng lam thủ công đạo, "Hôm trước chúng ta thu được tình báo, có cái tiểu gia tộc hướng Sicily vận một đám mới nhất LSD, đóng gói thiết kế thành nhi đồng tem, cực kỳ ẩn nấp."

"Vì truy tra nơi phát ra cùng xử lý khác kế tiếp vấn đề, Boss...... Lại ngao suốt đêm."

Tuy nói mấy thứ này đối với Mafia mà nói cũng không hiếm thấy, hoặc là nói có không ít gia tộc chính là làm cái này sinh ý, nhưng Sawada Tsunayoshi lại kiên quyết ngăn chặn Vongola quản hạt nội có cùng loại đồ vật xuất hiện.

Bởi vì hắn này phân người ở bên ngoài xem ra thiên chân đến ngu xuẩn kiên trì, Vongola cùng rất nhiều đồng minh gia tộc quan hệ tan vỡ, đặc biệt là hắn mới vừa tiền nhiệm thời điểm. Ngoại có đối địch gia tộc như hổ rình mồi, nội có phản đồ nằm vùng âm thầm giấu kín, tuổi trẻ thủ lĩnh lúc ấy như đi trên băng mỏng.

Cũng may, hết thảy đều lại đây.

Gokudera Hayato nghe xong, thói quen tính mà nhăn chặt mày. Hắn triều Basil gật đầu, "Vất vả ngươi." Ngay sau đó liền xoay người lên lầu.

Basil nhìn hắn có chút hỗn độn bước chân, sớm đã mất ngày xưa trầm ổn, khóe mắt không tự chủ được mảnh đất ti cười.

Ai, bất quá là một lần thức đêm, cấp thành như vậy.

Sawada Tsunayoshi ở ngục chùa vào cửa thời điểm liền tỉnh, nhưng hắn không có ngẩng đầu, vẫn nhắm hai mắt. Ký ức sóng biển xông lên bờ cát, cọ rửa chuyện cũ vỏ sò.

Hắn mới vừa tiền nhiệm thủ lĩnh thời điểm, những cái đó trầm trọng gánh nặng sơn giống nhau mà đôi đè ở trên vai hắn, khiến cho hắn có đoạn thời gian một lần vô pháp đi vào giấc ngủ, chỉ có thể dựa vào thuốc ngủ mới có thể nghỉ ngơi trong chốc lát. Sau lại uống thuốc sự bị Gokudera Hayato phát hiện, từ trước đến nay đối mười đại mục vạn sự toàn từ lam thủ lần đầu tiên ngỗ nghịch hắn, không có bất luận cái gì giải thích mà ném hắn dược bình. Cả ngày căng thẳng thần kinh, tâm lý bất kham gánh nặng Tsunayoshi rốt cuộc bạo phát, hai người vì thế khắc khẩu...... Hoặc là nói, đánh một trận.

Nghĩ đến đây, Tsunayoshi cảm thấy có chút buồn cười. Nói như thế nào đâu, mặc dù là hắn, đôi khi cũng đích xác yêu cầu phát tiết. Kỳ thật hắn biết ngục chùa chỉ sợ là cố ý làm như vậy, làm cho hắn đừng vẫn luôn đè nặng chính mình. Nhưng lúc ấy rốt cuộc tuổi trẻ, cũng là thật sự sinh khí, đánh nhau thời điểm nhưng không nương tay, đặc biệt lấy hắn thói quen, chiêu chiêu đều dỗi đến ngục chùa trên mặt. Ngục chùa cơ bản chỉ là phòng thủ, ngẫu nhiên một chân nhắm ngay hắn hạ bàn —— mười đại mục bởi vì thời trẻ phong cách chiến đấu, dẫn tới bình thường cách đấu đương thời bàn không xong chuyện này ở người thủ hộ chi gian trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ