1843.【R27】 Sawada Tsunayoshi tổng ở ăn chính mình dấm

37 0 0
                                    


Rau chân vịt nơ-tron pháo

【R27】 Sawada Tsunayoshi tổng ở ăn chính mình dấm

Sawada Tsunayoshi tổng ở ăn chính mình dấm

Một vạn tự tả hữu một phát xong, ABO

Một,

Reborn cơ hồ có thể nghe thấy cốt cách run rẩy chi chi rung động, một loại cực nhanh kéo duỗi dẫn tới vô pháp thừa nhận cơ bắp đau đớn, kia từng cụm còn non nớt sợi nhân quá nhanh trưởng thành mà bị tránh đoạn tiện đà trọng tố, hắn nằm ngửa ở chính mình võng khẩn nhìn chằm chằm Vongola truyền lưu mấy trăm năm tươi đẹp tranh sơn dầu điếu đỉnh, ngực kịch liệt phập phồng, trong óc nhớ lại chính là chính mình từng bị một quả viên đạn xuyên thấu cẳng chân.

Như vậy đau đớn liên tục nửa tháng làm hắn trường cao năm cm, tóc cắt lại cắt, nhưng là cũng làm hắn lâm vào chức nghiệp tính bất an, thế giới đệ nhất sát thủ hiện tại giống như lột da kỳ rắn đuôi chuông, vô pháp đem răng nọc cùng lực chú ý từ đau đớn phân ra một chút ít, cũng chính là ở như vậy bối cảnh hạ, hắn rốt cuộc hướng Tsunayoshi đưa ra rời đi Vongola, tạm thời tìm một khối thổ địa tĩnh dưỡng thân thể.

Tsunayoshi ở thiêm nghỉ dài hạn điều khi đốn trong nháy mắt, quá mức no đủ ngòi bút chậm chạp không rơi xuống đất, một giọt mặc gọt giũa thượng trang giấy, nhưng sau đó, hắn bút máy tiêm như cũ lược quá kia một mảnh mặc ngân ở thủ lĩnh ký tên chỗ mài ra một trận sàn sạt tiếng vang.

Khả năng tựa như lớn lên quá nhanh hài tử. Tsunayoshi đưa rõ ràng cao một đoạn gia sư thừa thượng sử hướng phương bắc đoàn tàu rời đi khi như thế tưởng.

—— cũng có khả năng là bởi vì trừ bỏ chính hắn ở ngoài không ai có thể lại làm hắn cảm giác được cảm giác an toàn.

Tsunayoshi xem trường cao giống như thiếu niên Reborn dẫn theo rương da cũng không quay đầu lại bước lên thùng xe, nhìn chằm chằm hắn đĩnh bạt thân thể giống như một con định chế giá áo, trước sau như một mang kia đỉnh cột lấy màu cam lụa mang khoan mái tước sĩ mũ. Reborn quần rõ ràng là một vòng phía trước mới làm tốt, hiện tại rồi lại đoản một tiểu tiệt, lộ ra màu nâu giày da thượng sấn màu đen vớ, Tsunayoshi tùy ý một phiến quạt gió cửa sổ từ hắn trước mặt lược quá, Reborn giấu ở không biết nào quạt gió sau cửa sổ, trong đầu tựa hồ hoàn toàn quên mất hạ mã ngươi đối hắn kia một bộ hắn hoàn toàn đều nghe không hiểu lý do thoái thác, xem nhẹ những cái đó trí mạng tính sinh trưởng đau, ngược lại bắt đầu cân nhắc "Cảm giác an toàn" như vậy một cái hư vô mờ mịt vô ý nghĩa đề tài.

Hắn cần thiết đến tìm điểm đồ vật tới ngẫm lại.

Tsunayoshi mắt thấy xe lửa một tiết một tiết cách hắn càng ngày càng xa, trong lòng khổ sở theo khoảng cách kéo trường mà nước lên thì thuyền lên, "Cảm giác an toàn" như vậy thâm ảo đề tài cũng vô pháp lại dời đi lực chú ý, hắn tựa như bị ba ba vứt bỏ năm tuổi tiểu hài đồng, bất an đến muốn cùng điện ảnh dường như đuổi theo xe lửa vô ý nghĩa hô to 'Reborn mau trở lại ', ở cực đoan không an toàn lúc sau, vị này cơ hồ đã ổn ngồi Vongola gia tộc thủ lĩnh vị trí "Năm tuổi hài đồng" lại cảm thấy kinh ngạc, kinh ngạc chính mình như vậy ỷ lại Reborn, cũng kinh ngạc Reborn cũng có sẽ yêu cầu tĩnh dưỡng nhật tử.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ