Mũi tên nước báo
【all27】 thoát ly giả
*ooc
* loạn viết xin đừng suy nghĩ sâu xa
01
Theo khoa học kỹ thuật phát triển, nhân loại dần dần đem văn minh diễn biến trọng tâm chếch đi hướng tinh thần mà phi vật chất.
Hiện giờ, linh hồn học thuyết dần dần từ huyền huyễn diễn biến thành thiết thực. —— người đích xác có linh hồn, linh hồn ngưng tụ người tình cảm, trong tiềm thức hỉ ác cùng nguồn gốc khát vọng. Linh hồn sẽ có tương dung, cũng sẽ có tương mắng.
Không biết từ khi nào bắt đầu, linh hồn tương mắng người chung sẽ từ lẫn nhau trong thế giới tiêu lại. Mặc dù từ trước nhận thức, mặc dù từng giao tình rất tốt, mặc dù bọn họ như cũ lưu có đối lẫn nhau ký ức, vẫn sẽ ở mỗ khắc đem đối phương tồn tại nhận tri từ tự mình thế giới hủy diệt.
Vì ứng đối loại tình huống này, chính phủ sẽ ở "Linh hồn tương mắng" hiện tượng bắt đầu sinh 16-20 tuổi trước, thống nhất tiến hành về linh hồn tương mắng suất thí nghiệm. Đều không phải là vì thi hành cái gì cứu lại phương châm, mà là lấy kết quả tiến hành sàng chọn cùng lời khuyên.
Sàng chọn ra thích ứng xã hội này người, lời khuyên những cái đó đào thải giả bảo trì khoảng cách: Lại cùng mặt khác người có cái gì giao tình lui tới cũng chưa ý nghĩa, các ngươi chung sẽ tương mắng.
Làm như vậy cũng không gì đáng trách. Từ sinh vật học góc độ tới giảng, người là quần cư động vật, người là xã hội động vật. Vô pháp tham dự đến tập thể trung, cùng xã hội tách rời nhân loại, đã đánh mất làm người bộ phận công năng.
Trong tình huống bình thường, người bình thường có 30%~60% tương mắng suất, bọn họ chỉ biết bài xích rớt trong sinh hoạt tiểu bộ phận người; cực đoan số ít người có 20% dưới tương mắng suất, bọn họ trong mắt thế giới tương đối tới nói là hoàn chỉnh; mà có được 80% trở lên tương mắng suất người sẽ bị xã hội sở đào thải —— ở bài xích cơ hồ mọi người đồng thời, bọn họ cũng sẽ bị mọi người bài xích. Như vậy tồn tại, bị xưng là ' thoát ly giả '.
Theo điều tra, tương mắng suất cùng người tính cách cùng một nhịp thở, ở bày biện ra phản xã hội khuynh hướng quần thể trung, cá nhân tương mắng suất thường cao tới 90%; ngược lại, phụng hiến tinh thần so cường quần thể, cá nhân tương mắng suất thường thường so người bình thường muốn thấp.
Kiểm tra đo lường báo cáo chỉ ra, sơn bổn võ có được 98% tương mắng suất, hắn người giám hộ có trách nhiệm giám sát hắn hay không có phạm tội khuynh hướng, cũng ở lúc cần thiết áp dụng đặc thù thủ đoạn.
Sơn bổn mới vừa lặp lại nhìn kia xấp hơi mỏng giấy A4 rất nhiều biến, hắn ỷ ở khung cửa thượng đánh giá chính mình nhi tử đĩnh bạt bóng dáng, trên đầu bị khói bếp huân hoàng khăn lông nhất biến biến hấp thụ chảy ra lạnh băng mồ hôi. Hồi lâu, sơn bổn mới vừa xả ra tươi cười, đối sơn bổn võ nói: "Tiểu tử ngươi còn không đi làm bài tập, ngồi xổm cửa kia nét mực cái gì? Lần này khảo thí không đạt tiêu chuẩn không có ngươi?"