tuna
https://xx745831.lofter.com/
【all27】 nếu Sawada Tsunayoshi sẽ mắng chửi người
Lại danh 《 đều là đặc thù đạn chọc họa! 》
· có tư thiết
·ooc
· vô ngọn lửa thế giới
· Tsunayoshi cực độ ooc lời nói lệnh người không khoẻ
· là vừa kế thừa Vongola thời điểm
· rất dài rất dài đoạn xem thêm thô tự là đủ rồi ( bu
1
Vongola Juudaime trúng đạn.
Đương nhiên, này chỉ cũng không phải là mễ lỗ phỉ áo lôi tử vong thức trúng đạn, mà là sẽ thay đổi người tâm trí cùng tính cách đặc thù đạn.
Ở tiếp nhận rồi tự xưng mười đại mục trợ thủ đắc lực ngục chùa tiên sinh dài đến một giờ hiếp bức lúc sau, đáng thương khai phá bộ thành viên rốt cuộc có thể nơm nớp lo sợ nói ra sự thật:
"Là, là có thể làm thủ lĩnh dỗi người đặc thù đạn! Bởi vì là bán thành phẩm khả năng có tác dụng phụ cho nên hẳn là làm thủ lĩnh ở chúng ta nơi này dừng lại cũng tiếp thu quan sát!"
Chúng ta thân ái lam thủ đại nhân giống như sét đánh giữa trời quang, sắc mặt trắng bệch: "Vậy ngươi vì cái gì không nói sớm! Mười đại mục đã rời đi nửa giờ!"
Bởi vì, bởi vì ta vừa nói ngươi liền đánh gãy ta a...... Kỹ thuật các bộ và uỷ ban trung ương khuất, nhưng kỹ thuật bộ không dám nói.
Mà bên kia,Vây xemLam thủ cưỡng bức tiểu bộ hạ nửa giờ cảm thấyNhàm chánThủ lĩnh đại nhân đang ởLang thang không có mục tiêuMà đi dạo. Hắn cũng không cảm giác được thân thể có cái gì biến hóa, cũng không cảm thấy tính cách có gì thay đổi, cũng liềnQuyết đoánCự tuyệt bộ hạ lưu lại quan sát đau khổ thỉnh cầu,Lập tứcRời đi.
( hiệu quả sinh thành trung )
2
Tsunayoshi ra tới không bao lâu, liền gặp đồng dạng ăn không ngồi rồi tiểu ngưu.
Tuổi còn nhỏ tiểu ngưu còn giống tiểu hài tử giống nhau sẽ ầm ĩ cười to, sẽ xem không hiểu không khí, sẽ cùng ca ca làm nũng muốn quả nho vị đường ăn.
Lần này, cũng bỏ qua Tsunayoshi áp suất thấp, nhào lên đi hù dọa hắn: "Bái! Vongola! surprise!"
Nhưng là a cương ca ca lại không có giống thường lui tới giống nhau đã chịu kinh hách sau dở khóc dở cười từ hắn nháo, kia trương ngày thường chỉ biết an ủi miệng lại rống ra không thể tưởng tượng nói:
"Thảo mẹ ngươi làm ta sợ muốn chết!"
Lam sóng đại nhân khiếp sợ tới rồi, lam sóng đại nhân muốn khóc ra tới, lam sóng đại nhân bị dọa nguyên hình tất lộ, trang không ra thành thục bộ dáng: "Lam sóng đại nhân, lam sóng đại nhân là trên thế giới nhất bổng tiểu ngưu, mới sẽ không bị ngu ngốc a cương dọa đến! Lam sóng đại nhân là lợi hại nhất! Lam sóng đại nhân có bom còn có mười năm sau hoả tiễn, mới sẽ không sợ hãi ngốc tử a cương!"