1866.【R27】25 tuổi nam nhân cùng 31 tuổi nam nhân 1-12

32 1 0
                                    


Rau chân vịt nơ-tron pháo

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1cc337ab4


【R27】25 tuổi nam nhân cùng 31 tuổi nam nhân, một ( hư cấu vô ngược sảng văn )

Một,

Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình đại khái là Vodka hướng hôn đầu óc, nếu không nữa thì chính là bị người rót cái gì mê hồn canh. Hắn hẳn là cự tuyệt người nam nhân này cùng hắn lễ phép phân biệt, mà không phải giống như bây giờ thượng hắn xe bị xoa thành một uông thủy, thở dốc rách nát, duỗi tay bắt lấy người nọ sống lưng đến tới một tiếng cười nhẹ, thanh âm mất tiếng trộn lẫn dục, tô trong lòng run rẩy nhảy lên.

Lại tỉnh lại khi là nằm ở địa phương nào, đầu giường đã phóng thượng chỉnh tề quần áo, bức màn kéo ra ánh sáng mặt trời bắn vào, nam nhân đang ngồi mép giường, hai sườn thái dương uốn lượn chú mục, trên đùi chính không biết xử lý cái gì, ở hắn mở mắt ra khi liền khấu thượng máy tính quay đầu.

"Ngủ ngon sao, tiểu tiên sinh."

Hắn cảm giác được thân thể đau nhức, chỗ nào đó càng là khó có thể miêu tả, chống lưng ngồi dậy trong lòng chỉ cảm thấy mờ mịt, duỗi tay đi vớt cái muỗng lại vừa lúc bị người bắt lấy dường như hôn một cái cái trán. Rõ ràng đêm qua như thế nào thân mật sự đều đã làm, hiện tại lại có máu triều trên mặt cuồn cuộn, trong lúc nhất thời ù tai thanh khởi, cũng không biết nên như thế nào phản ứng.

"Cảm ơn......" Hắn cầm cái muỗng triều trong miệng đưa phiến mạch, cẩn thận nhai xong trong miệng đồ vật mở miệng, hai con mắt mang theo sáng sớm ánh sáng mặt trời trong suốt, "Tiên sinh ngài......"

"Ta kêu reborn." Nam nhân đứng dậy thu hồi bộ đồ ăn, trên người áo sơmi chưa hệ, hào phóng triển lộ ưu tú dáng người, "Nơi này là ta lâm thời chỗ ở, đêm qua ngươi ở trong xe ngủ qua đi ta liền đem ngươi mang theo trở về."

Nhìn qua hắn bị chiếu cố không tồi, thay quần áo mới, thậm chí bị chiêu đãi cơm sáng, nhưng là hắn thật sự không biết hôm nay kế tiếp hẳn là như thế nào nói tiếp, như vậy trải qua vẫn là lần đầu.

"Yêu cầu về nhà hoặc là đi nơi nào sao." reborn xem hắn thay quần áo, thực tự nhiên vươn tay đi thế hắn sửa sang lại cà vạt, tay áo xẹt qua, mang ra một cổ nam hương. "Ta đưa ngươi qua đi."

"Khả năng muốn đi công ty, nếu tiện đường liền làm ơn ngài." Tsunayoshi duỗi chỉ cào một cào gương mặt, di động đã sớm không biết ném ở địa phương nào, nghĩ đến ngày hôm qua bị chính mình quên bạn tốt trong lòng mạc danh chột dạ, "Ở Vongola đem ta buông thì tốt rồi."

reborn đốn mở cửa động tác, quay đầu ninh khởi lông mày.

"Còn không có hỏi ngươi tên?"

"Sawada Tsunayoshi." Tsunayoshi cười một cái, nhìn đến đối phương biểu tình trong lòng bồn chồn, "Làm sao vậy?"

Ở bọn họ đồng thời tiến vào văn phòng thời không khí an tĩnh lại, Tsunayoshi đột nhiên minh bạch nam nhân kia một đường xú mặt nguyên nhân.

reborn, tổng bộ an bài hàng không phụ tá Vongola mười đại cố vấn, ở mười đại chính thức nhập chức bắt đầu học tập ngày đầu tiên, cùng hắn đã xảy ra không thể miêu tả quan hệ.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ