1

414 9 0
                                    

1, khúc nhạc dạo

Tác giả: Tụ Tịch

Đại gia hảo, ta kêu…… Tính, tên không quan trọng, dù sao người đã chết.

Người chết trước mắt cảm xúc ổn định, nằm ở thang máy trên đỉnh chờ bị người nào phát hiện.

Đi thang máy hai cái tiểu tỷ tỷ đang ở thảo luận tân ra 《 tim đập một trăm lần 》 truyện tranh kết cục.

Đáng giận, lần này bị chết quá đột nhiên, ta vừa đến tay truyện tranh còn không có tới kịp xem. A nương cuối cùng rốt cuộc là tuyển B tỷ tỷ vẫn là C muội muội làm cho người để ý……

Nghĩ truyện tranh ta bất tri bất giác ngủ rồi, tỉnh lại trinh thám nhóm đã vây quanh ta thi thể triển khai trinh thám.

Tự giới thiệu hạ, ta là nào đó trinh thám truyện tranh phi thường ưu tú ( tự phong ) NPC nghiệp vụ viên, sắm vai người chết rất có một bộ, dùng quá giết người phạm đều nói tốt, tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh điểm đánh xuống phương địa chỉ web, xử lý thẻ hội viên còn nhưng hưởng thụ giảm giá 20% ưu đãi.

Ta cũng không phải ngay từ đầu liền làm công tác này.

Lúc trước còn sống thời điểm, thiếu niên khí phách, chỉ trích phương tù, vì đã cứu đường cái tiểu học sinh bị dị thế giới chuyển sinh đặc sản —— bạo tẩu xe tải đâm một cái, lại tỉnh lại ta liền rưng rưng thả bị bắt mà tiếp được này phân nói không chừng quan hệ toàn nhân loại phúc lợi công tác.

Ta cũng từng nghĩ lại quá chính mình sinh thời đến tột cùng làm sai cái gì, trừ bỏ tiểu học đoạt hàng xóm gia tiểu hài nhi Kusuo-kun kem, sơ trung hòa hảo đồng bọn Hori Kyoko cùng nhau đối osananajimi tiến hành ái giáo dục, cao trung cùng ba vị bình thường nữ cao trung sinh cùng nhau sống uổng hằng ngày ngoại, ta cả đời này hành thiện tích đức, như thế nào sẽ rơi xuống như thế kết cục?

Trinh thám xốc lên ta mí mắt kiểm tra rồi hạ đồng tử —— ngươi có thể hay không nhẹ một chút, tuy rằng ta không cảm giác được đau là được.

Ta cẩn trọng, mỗi một phần công tác đều bảo chất bảo lượng hoàn thành, chính là không ai cho ta phát ưu tú công nhân thưởng còn chưa tính, tích lũy phong phú tử vong kinh nghiệm ta cư nhiên liền thăng chức tăng lương tương lai đều hoàn toàn tìm không thấy phương hướng.

Như vậy đi xuống phải làm sao bây giờ?

Trinh thám bắt đầu rồi hắn trinh thám.

Phạm nhân thủ pháp ta sớm đã nắm giữ rõ ràng, hắn trước dùng □□ đem ta độc sát, theo sau đem ta thi thể phóng thượng thang máy đỉnh, kéo dài bị phát hiện thời gian dùng tốt tới làm chứng cứ không ở hiện trường.

Nhưng là ta không rõ hắn vì cái gì muốn giết ta.

Một cái NPC nhân vật ký ức cũng không hoàn toàn, nhưng thông thường đều sẽ bao hàm cùng sắp phát sinh giết người án có quan hệ tin tức, nhưng ta ở cằn cỗi đến lão thử rơi vào tới đều phải mắng một tiếng “Nghèo x” trong não qua lại cướp đoạt mấy lần, cũng tìm không thấy ta nhận thức hung thủ chứng cứ.

…… Kết quả là hiểu lầm a.

Phạm nhân tiên sinh quỳ trên mặt đất khóc lóc thảm thiết, đối với ta thi thể nói xin lỗi.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ