43

49 1 0
                                    

Chương 43 xuất ngoại lưu học nhật tử 5

Tác giả: Tụ Tịch

Thiệt hay giả?

Shimizu Ryo nghiêm túc mà cùng hệ thống tham thảo: [ hắn là ngu ngốc sao? ]

Vì cái gì muốn mạo sinh mệnh nguy hiểm cứu một kẻ cặn bã a!

Shimizu Ryo không tin cái này tà, nàng một lần nữa giá hảo súng ngắm —— các cảnh sát kín mít mà vây quanh bom phạm rút lui, Hagiwara Kenji chỉ huy mấy cái cảnh sát hướng nàng cái này phương hướng lại đây.

…… Bại lộ đâu.

Không hổ là Hagiwara cảnh sát, nàng chỉ nã một phát súng liền bại lộ chính mình phương vị.

Shimizu Ryo nhanh chóng thu hảo súng ngắm, đem mũ Beret khấu ở trên đầu, nhảy nhót đi xuống lầu.

Shimizu Ryo không có biện pháp lý giải này đàn cảnh sát mạch não, cái loại này sống được đa dạng chồng chất, bị chết cọ tới cọ lui gia hỏa làm gì còn phải bảo vệ hắn? Nhật Bản vốn là rất khó phán xử tử hình, hơn nữa lúc này có nàng ở cái này bom phạm một người cũng không có thể hại chết, như vậy đem hắn mang đi trảo trở về có thể có ích lợi gì.

Quá cái mười mấy 20 năm làm hắn tiếp tục đi quảng trường nhảy Disco?

[ bom cuồng ma ] nhiệm vụ điểm số ở bom phạm bị bắt lấy khi liền kết toán, Shimizu Ryo thở phì phì mà đem này 10 điểm thêm ở 【 biến thanh 】 thượng.

Nàng ở hồi trường học vẫn là tiếp tục làm sự chi gian tượng trưng tính thống khổ hạ, vui sướng mà lựa chọn tiếp tục làm sự.

Shimizu Ryo trước cấp Sakamoto đồng học trở lại đi một phong Email, làm ơn hắn tiếp tục giúp nàng làm tốt ngụy trang, đồng thời phụ thượng phụ kiện ——《 về tai hoạ phát sinh người đương thời quần tụ tập tính hành vi tâm lý nguyên nhân có quan hệ tham thảo 》.

Sau đó nàng vén tay áo, cầm lấy bàn phím liền khai hướng.

Đầu tiên là ở các đại diễn đàn trang web phát thiệp than thở khóc lóc mà lên án cái này bom phạm như thế nào làm hại nàng cửa nát nhà tan, sau đó đổi hào dùng đi ngang qua con kiến góc độ chứng minh nàng nói chính là thật sự, theo sát dùng một cái khác người bị hại miệng lưỡi đem nhiệt độ tiến thêm một bước hướng lên trên đẩy.

Đem ăn dưa quần chúng lòng hiếu kỳ cùng đồng tình tâm đều treo lên sau lại một cái búa tạ, đem bom phạm là như thế nào uy hiếp cảnh sát nhân dân sự thêm mắm thêm muối mà lại khai một thiếp nói ra, bởi vì chuyện này là thật sự, hơn nữa có sung túc chứng cứ bằng chứng, bởi vậy giống như phía trước những cái đó sự cũng biến thành thật sự giống nhau.

Cuối cùng Shimizu Ryo thiết hảo trình tự, mỗi năm phút người máy đỉnh thiếp, cường đẩy nhiệt độ, thậm chí hắc tiến một ít báo chí trang web đem nàng y hồ lô họa gáo báo chí đưa tin phóng tới đầu bản.

Vì thế phảng phất trong một đêm, bom phạm sự liền thành mỗi vị Nhật Bản thị dân cần thiết chú ý thiết thân sự kiện.

Đại gia mỗi người cảm thấy bất an, tựa hồ đều cảm thấy cái này bom phạm không chiếm được trừng phạt tiếp theo cái thụ hại chính là chính mình.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ