30, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 29
Tác giả: Tụ Tịch
Vốn nên hồi trường học đi học Shimizu Ryo không chỉ có không có trở về, ngược lại lại thỉnh mấy ngày giả. Nguyên nhân vô hắn, nàng nhìn kia rớt xuống hai điểm lệch lạc giá trị thật sự là vô cùng đau đớn —— không cho người trướng còn chưa tính, này sao còn có thể đảo khấu đâu. Vì thế nàng biết xấu hổ mà tiến tới, quyết định tới phiếu đại.
Nàng đem tổ chức tồn kho mười mấy đọng lại nhiệm vụ toàn tiếp.
Rum biết sau cố ý gọi điện thoại tới hỏi nàng có phải hay không có bệnh. Shimizu Ryo hào khí tận trời: “Rum đại thúc, ta làm việc, ngươi yên tâm. Chờ nghe tin tức tốt đi.”
Bourbon biết đến thời điểm đã là đối mặt Rye vui sướng khi người gặp họa —— cứ việc từ gương mặt kia thượng nhìn không ra tới —— thời điểm.
“Các ngươi này đối cộng sự thật là lợi hại, xem ra chúng ta có thể nghỉ tạm một thời gian.”
Bourbon: “……”
Bourbon hỏi Shimizu Ryo vì cái gì như vậy luẩn quẩn trong lòng, Shimizu Ryo vỗ vỗ bờ vai của hắn làm hắn không cần lo lắng.
Sau đó Bourbon liền toàn bộ hành trình vây xem Shimizu Ryo đơn thương độc mã, một người ( cùng hệ thống ) đem xảo trá làm tiền, đuổi bắt phản đồ, điều tra nằm vùng, đàm phán giao dịch, buôn lậu súng ống đạn dược toàn làm.
Người khác làm trong đó một kiện khả năng đều phải một tháng, nàng toàn làm xong cũng mới dùng một tháng.
Bourbon cũng không phải không nghĩ nhúng tay, chỉ là Shimizu Ryo tổng kêu hắn “Đừng lo lắng xem ta!”, Nàng rốt cuộc là như thế nào thao tác Bourbon cũng không hoàn toàn xem minh bạch, có đôi khi nàng quét liếc mắt một cái giống như liền biết phản đồ bước tiếp theo chạy trốn nơi đâu. Nhưng Bourbon đi theo tự hỏi nửa ngày, cũng không lộng minh bạch nàng đối với một đổ cái gì đều không có tường rốt cuộc là như thế nào suy đoán ra phản đồ tin tức.
Xảo trá làm tiền thời điểm liền càng kỳ quái hơn, Bourbon căn bản không thấy ra Shimizu Ryo như thế nào điều tra, liền gõ gõ máy tính, chạy mấy cái địa phương, giống như đem mục tiêu nhân vật tổ tông mười tám đại, khi còn nhỏ đái dầm đến vài tuổi đều thăm dò rõ ràng.
Cảnh giáo đệ nhất Bourbon lâm vào trầm mặc.
Mỗi khi hắn cảm thấy chính mình đã đủ hiểu biết Maraschino thời điểm, nàng tổng hội nhẹ nhàng bâng quơ mà lộ ra một khác mặt —— ngươi xem! Ta còn có thể như vậy!
Bourbon duy nhất có thể làm chính là bằng vào Shimizu Ryo đối hắn tín nhiệm kịp thời nắm giữ tình báo, an bài công an ám tuyến bứt ra, cứ việc bởi vậy, hắn gần nhất mấy tháng tâm huyết tương đương với toàn huỷ hoại, bất quá cũng may không người thương vong. Shimizu Ryo không giống Gin như vậy đối nằm vùng căm thù đến tận xương tuỷ, chỉ cần không đụng vào nàng họng súng thượng, nàng giống nhau sẽ không chủ động đối nằm vùng xuống tay.
Bourbon phi thường cảm tạ nàng cái này tính cách, bằng không hắn cảm thấy chính mình cùng Scotch sớm bị nàng bái sạch sẽ. Tuy rằng Bourbon càng nghĩ càng cảm thấy Scotch khả năng đã bị nàng bái sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...