Chương 113 thế giới dung hợp nhật tử 9 ( tu văn )
Tác giả: Tụ Tịch
Thế giới dung hợp nhật tử 9· thiếu chút nữa biến thành hung án hiện trường
Kết quả cuối cùng cự tuyệt Yanamyo Ryo cái này đề nghị ngược lại là Furuya Rei. Hắn thực nghiêm túc mà đối Yanamyo Ryo nói: “Ta hy vọng chúng ta hôn lễ có thể được đến cha mẹ chúc phúc.”
Furuya Rei cha mẹ ở hắn lúc còn rất nhỏ liền qua đời, cho nên hắn tựa hồ thực để ý điểm này bộ dáng.
Này ở Yanamyo Ryo xem ra, hình như là đối phương đã đem cha mẹ nàng xem thành phụ mẫu của chính mình, cho nên mới sẽ muốn được đến chúc phúc.
Nàng hơi hơi đỏ mặt, “Đã…… Nếu ngươi nói như vậy nói, vậy không có biện pháp.”
Kikuchi Akane đối với Yanamyo Ryo thở dài, cùng Saginomiya Shiori kề tai nói nhỏ nói: “Nữ nhân này đại não đã bị tình yêu ăn mòn.”
Saginomiya Shiori đúng lúc làm cái “Thỉnh ngươi an giấc ngàn thu” thủ thế.
Ai có thể nghĩ đến các nàng mấy cái trung sớm nhất kết hôn cư nhiên là Yanamyo Ryo, hơn nữa vẫn là tráng niên tảo hôn.
Tuy rằng đối tượng cũng là cái lấp lánh sáng lên đại soái ca, nhưng Yanamyo Ryo không chỉ có xinh đẹp, hơn nữa tuổi trẻ, hơn nữa có tiền, nghĩ như thế nào đều mệt.
Kikuchi Akane dùng xem kỹ ánh mắt nhìn nhìn Furuya Rei, “Thỉnh ngươi đối Ryo-chan hảo một chút, nếu có một ngày làm ta phát hiện ngươi phản bội nàng, liền tính là trói, ta cũng sẽ đem nàng áp đi ly hôn.”
Furuya Rei nắm lấy Yanamyo Ryo rũ tại bên người tay, biểu tình nghiêm túc, “Ta sẽ không cho ngươi cơ hội này.”
Kikuchi Akane hừ một tiếng, “Tốt nhất như vậy.”
Yanamyo Ryo cũng bắt lấy Furuya Rei tay, “Akane không cần lo lắng lạp, sẽ không có như vậy một ngày. Nếu là có một ngày Rei phản bội ta nói, ta liền thân thủ chém rớt hắn tay chân, đem hắn vĩnh viễn nhốt lại, có thể chứ?” Nàng đối Furuya Rei cười một cái.
Furuya Rei trầm mặc một chút, theo sau yên lặng gật gật đầu.
Đương nhiên không ai đem Yanamyo Ryo nói thật sự.
Hai người không có thể đương trường đi lãnh hôn nhân giới, nhất tiếc nuối phi Matsuda Jinpei mạc chúc, đem người đưa ra Sở Cảnh sát Đô thị thời điểm hắn còn ở thở dài.
Hagiwara Kenji nghi hoặc khó hiểu, “Lại không phải ngươi kết hôn, còn sợ thổi sao?”
“Ta chỉ là cảm thấy Rei lừa không đến cái thứ hai loại này ngốc tử.”
Hagiwara Kenji đốn hạ, cư nhiên thập phần tán thành.
Ở một cái thường thường vô kỳ buổi chiều, Furuya Rei xử lý tốt công an bên kia sự, trước tiên tan tầm đi theo Yanamyo Ryo đi tới Yanamyo trạch. Vì có vẻ tuổi trẻ, hắn cố ý xuyên bạch áo thun cùng quần jean. Thiển kim tóc ngắn ở tịch quang hạ rực rỡ lấp lánh, nhìn qua thực sự có vài phần giống sinh viên.
Yanamyo Ryo đối này phó đả phẫn đặc biệt vừa lòng, vào cửa trước trước đem người ấn ở hẻm nhỏ hôn mấy khẩu đỡ ghiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...