87

40 0 0
                                    

87, vạch trần những ngày trong quá khứ 12

Tác giả: Tụ Tịch

Chiếc xe cấp tốc chạy trung, phong từ hư rớt cửa sổ khẩu rót tiến vào, phát ra hô hô tiếng vang.

Có một trận trầm mặc tràn ngập.

“Ryo-chan, ngươi có thể ngồi vào phía trước tới sao?”

Không nghĩ tới Hagiwara Kenji sẽ đột nhiên nói một câu như vậy không đầu không đuôi nói, Shimizu Ryo oai hạ đầu, theo bản năng gật gật đầu.

“Ân, hảo a.”

“Thỏa mãn ngươi di nguyện.” Shimizu Ryo từ xe tòa gian nhảy đến phó giá, một tay đem hỗn độn màu đen tóc dài hợp lại đến nhĩ sau, rụt rè mà nhìn phía Hagiwara Kenji.

Hagiwara Kenji nâng lên tay trái —— bởi vì thương thế ở không trung mất tự nhiên mà đốn hạ —— áp xuống Shimizu Ryo trong tay đen như mực họng súng.

Hắn làm này bộ động tác đồng thời, toàn không trì hoãn dùng tay phải thao túng tay lái. Tốc độ bàn kim đồng hồ đỉnh đến tối cao, bánh xe không muốn sống dường như chuyển động.

Hagiwara Kenji hiện tại có chút hối hận.

Không phải bởi vì hắn lúc này chính diện đối với sinh mệnh nguy hiểm.

Làm Sở Cảnh sát Đô thị chất nổ xử lý ban cảnh sát, Hagiwara Kenji gặp được quá sẽ nguy hiểm cho tánh mạng tình huống nhiều đếm không xuể. Thẳng thắn nói, hiện tại này trung trạng huống không tính là tệ nhất thời điểm.

Nhưng mỗ vừa ý nghĩa thượng cũng có thể nói là tệ nhất.

Là hắn quá lỗ mãng.

Cẩn thận ngẫm lại, cái này tổ chức có thể làm hắn bạn tốt mai danh ẩn tích ẩn núp nhiều năm, sao có thể là giống nhau bình thường tổ chức. Hắn ở tình huống không rõ khi liền xông lên khó trách sẽ đi đến này bước đồng ruộng.

Hắn tổng tự cao ở bình tĩnh tự hỏi, thực tế sớm bị hướng hôn đầu óc.

Bởi vì hắn ở sợ hãi.

Này trung trạng huống đối Hagiwara Kenji tới nói quá quen thuộc. Mỗi khi hắn triều Shimizu Ryo đến gần một bước, nàng liền sẽ triều lui về phía sau một trăm bước.

Nhân loại, luôn là sẽ ở yêu cầu gì đó thời điểm cảm thấy thống khổ.

Hagiwara Kenji ở Shimizu Ryo nơi đó yêu cầu đáp lại.

Này đều không phải là nói hắn ở yêu cầu Shimizu Ryo nhất định phải đáp lại hắn tình yêu, hoàn toàn tương phản, Hagiwara Kenji yêu cầu chỉ là Shimizu Ryo không cần lảng tránh hắn tình yêu.

Hắn chỉ là tưởng bảo hộ nàng.

Ở nhận thấy được nàng càng đi càng xa thời điểm, ở nhận thấy được nàng thực cô độc thời điểm, ở nhận thấy được nàng thân ở nguy hiểm bên trong thời điểm, hắn hy vọng chính mình có thể bồi ở bên người nàng.

Hagiwara Kenji không cho rằng chính mình là anh hùng, hắn là lại bình thường bất quá chúng sinh muôn nghìn một viên.

Lại bình thường bất quá mà thích thượng một người, sau đó lại bình thường bất quá mà hy vọng nàng có thể vĩnh viễn vui sướng.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ