8, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 7
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo cùng Hagiwara Kenji chi gian nghiệt duyên cũng không có dừng ở đây.
Ngày đó đem bùa hộ mệnh đưa ra đi sau, Shimizu Ryo khiếp sợ phát hiện nàng tử vong lệch lạc giá trị trị số giảm xuống!
Hạ, hàng,!
Nàng không dám xác định có phải hay không bởi vì tặng Hagiwara Kenji bùa hộ mệnh, nhưng là mấy ngày nay duy nhất phát sinh duy nhất xưng được với đặc thù sự kiện chỉ có chuyện này.
Shimizu Ryo nhưng thật ra cũng có thể lý giải. Dù sao cũng là đem sống lại giáp đưa ra đi, lệch lạc giá trị không dưới hàng mới gọi người giật mình.
Nhưng là lý giải thì lý giải, vẫn là hảo tâm tắc hảo tâm đau.
Vì thế Shimizu Ryo còn cố ý đi tranh bệnh viện, nàng cùng bác sĩ nói chính mình gần nhất động bất động liền đau lòng tâm tắc tâm đổ, dù sao chính là trái tim đặc biệt khó chịu.
Bác sĩ làm nàng ăn ít đồ ngọt đừng luyến ái, một lòng chỉ đem học tập ái.
Hành bá.
Shimizu Ryo tưởng đem mất đi lệch lạc giá trị từ Gin trên người kiếm trở về, cũng không có việc gì liền hỏi thăm Gin tin tức. Nàng tuy rằng đã có danh hiệu, nhưng còn không có hoàn toàn lấy được tổ chức tín nhiệm, hơn nữa tổ chức cũng không phải cái gì chính quy cơ cấu, đồng sự gian tình nghĩa đạm bạc đến làm người cười chê. Đều qua hơn nửa năm, Shimizu Ryo vẫn là chỉ nhận thức chính mình hai cái sư phụ, Chianti cùng Calvados. Miễn cưỡng còn có thể hơn nữa Chianti đứng đắn cộng sự Korn.
Korn trước không nói, Calvados người nam nhân này đặc biệt lãnh đạm.
Mỗi lần huấn luyện xong, Shimizu Ryo cùng hắn nói chuyện trời đất, Calvados đều ôm ngực đứng không nói một lời. Hắn mang kính râm, Shimizu Ryo cũng phán đoán không ra người này có phải hay không ngủ rồi.
Nàng liền điểm mũi chân hướng người bên lỗ tai thổi khí: “Cầm —— rượu —— tới —— ——”
Shimizu Ryo cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ nói những lời này, cảm giác tựa như khi còn nhỏ không nghe lời buổi tối nháo đi ra ngoài chơi, đại nhân sẽ hù dọa người ta nói “Bên ngoài có quỷ”.
Hiệu quả hẳn là không sai biệt lắm, dù sao nàng thấy Calvados khởi nổi da gà.
Nàng muốn nghe được Gin tin tức, những lời này liền biến thành “Cầm —— rượu —— đi —— nào —— —— ngươi —— biết —— nói —— sao ——”
Calvados tốt một chút chính là, hắn cũng không sẽ xuất phát từ cảm xúc cá nhân đem Shimizu Ryo ấn trên mặt đất một đốn đánh tơi bời, hắn sẽ chỉ ở Shimizu Ryo đến ba cái không ngừng khi hướng miệng nàng tắc quả táo chuối quả quýt tiểu bánh kem.
Sau đó hưởng thụ ngắn ngủi yên lặng.
“Ngươi gần nhất tắc quả táo tần suất có điểm cao, quả táo ở giảm giá xử lý sao? Loại quả táo nông dân bá bá có thể hay không bồi tiền a?” Shimizu Ryo gặm quả táo lo lắng sốt ruột, ưu quốc ưu dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...