58, mở ra chủ tuyến nhật tử 10
Tác giả: Tụ Tịch
Ngay từ đầu Shimizu Ryo chờ ở Bourbon phòng xác thật là tưởng cùng hắn cùng nhau trụ. Phòng xép hai cái phòng ngủ vừa vặn đủ bọn họ một người một gian.
Amuro Tooru cũng nhìn ra điểm này, cho nên hắn mới hỏi như vậy.
Cái gọi là cùng nhau ngủ, chỉ chính là hai người ngủ một cái phòng xép, cũng không có cái gì dư thừa ý tứ.
Shimizu Ryo tự nhiên cũng không từ hắn những lời này thể hội ra khác ý vị. Nàng chỉ là có điểm phát sầu.
Muốn nói ở trong phòng chờ cộng sự trước đây, hai người đã lâu không gặp, cộng sự nhìn qua cũng rất tưởng cùng nàng giao lưu một chút cảm tình bộ dáng, nhưng là lúc ấy Shimizu Ryo không nghĩ tới thu nhỏ Sherry cư nhiên sẽ này —— sao đáng yêu!
Shimizu Ryo thượng một lần ở nhà ga nhìn thấy tiểu Sherry thời điểm, nàng ghé vào tiến sĩ Agasa bối thượng, còn mang mũ, tướng mạo bị che khuất hơn phân nửa, cho nên Shimizu Ryo không có thấy rõ nàng bộ dáng.
Nhưng là lần này tiểu Sherry là thanh tỉnh, sẽ động, còn sẽ khả khả ái ái mà ngăn chặn vành nón, cố nén sợ hãi, có kia —— sao chọc người trìu mến.
So sánh với dưới, Bourbon liền không có gì lực hấp dẫn.
Tuy rằng hắn lớn lên đẹp dáng người cũng hảo, nhưng là mọi việc liền sợ đối lập. Cùng Sherry bạch bạch nộn nộn làn da so sánh với, Bourbon hảo hắc nga, cùng Sherry thơm tho mềm mại thân thể so sánh với, Bourbon cứng quá nga.
Nhưng là nói là nói như vậy, như vậy cự tuyệt cộng sự hắn sẽ thương tâm đi?
Shimizu Ryo nội tâm thiên nhân giao chiến, làn đạn xoát đầy vài cái màn hình. Bất quá ở người khác xem ra nàng chính là ôm Sherry đứng ở nơi đó trầm tư trong chốc lát, khuôn mặt mỹ lệ trầm tĩnh, ai cũng đoán không ra nàng đầu suy nghĩ cái gì lung tung rối loạn đồ vật.
Hơn nữa bởi vì nàng tưởng nhập thần, sắc mặt càng thêm nghiêm túc, ngược lại làm ở đây nào đó người càng khẩn trương.
Nào đó người chỉ chính là Edogawa Conan.
Amuro Tooru câu nói kia hai cái đương sự đều minh bạch không có đặc thù hàm nghĩa, thiếu niên trinh thám đoàn nghe không hiểu, Mori Kogoro uống say, chỉ lẩm nhẩm lầm nhầm phun tào một câu “Cái này tiểu bạch kiểm thật đúng là sẽ”, vì thế dư lại một cái Edogawa Conan trong lòng run sợ.
Hắn một bên kỳ vọng Maraschino vì Bourbon từ bỏ Haibara Ai, một bên lại hổ thẹn với làm Amuro tiên sinh vì hắn làm ra như vậy thật lớn hy sinh.
Đồng dạng là ở Edogawa Conan thiên nhân trong khi giao chiến, Shimizu Ryo rốt cuộc mở miệng.
“Xin lỗi, ta đêm nay chỉ nghĩ cùng Ai-chan cùng nhau, Tooru ca, chúng ta lần sau lại cùng nhau ngủ đi.”
Shimizu Ryo cuối cùng vẫn là lựa chọn chiếu cố Haibara Ai cảm thụ, nàng đều như vậy sợ Bourbon, nếu làm Bourbon ngủ ở nàng đỉnh đầu hoặc dưới lầu, nàng không được làm ác mộng a.
Cư nhiên liền Bourbon đều không thể sao —— Edogawa Conan tuyệt vọng.
“Chính là ta chờ mong thật lâu, chúng ta đã lâu không gặp, không phải sao?” Amuro Tooru hơi hơi rũ xuống con ngươi, ngữ khí một tia lơ đãng thương tâm, “Bất quá ngươi tưởng cùng tiểu bằng hữu cùng nhau nói, vậy quên đi. Ta một người trụ cũng giống nhau, vừa lúc còn có một ít công tác muốn vội……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...