70, mở ra chủ tuyến nhật tử 22
Tác giả: Tụ Tịch
Rei hắn…… Thật sự trở nên không giống nhau.
Hagiwara Kenji tủng hạ vai, “Tùy tiện ngươi ——”
“Ryo-chan, ta biết nói như vậy ngươi sẽ cảm thấy thực đột nhiên. Nói thật ra, này đối ta mà nói cũng thực đột nhiên, bất quá ta không cảm thấy đây là cái gì khó có thể mở miệng sự.” Hagiwara Kenji chỉ chỉ Amuro Tooru, “Ta vốn dĩ không nghĩ tại đây gia hỏa trước mặt hướng ngươi thông báo, nhưng là nếu nói ra, liền muốn cho ngươi hoàn toàn mà lý giải tâm ý của ta, ngươi nguyện ý phí thời gian nghe một chút sao?”
Hắn thanh âm mềm nhẹ, chuyên chú mà nhìn Shimizu Ryo đôi mắt, không muốn bỏ lỡ nàng bất luận cái gì một tia biểu tình.
Chẳng sợ nàng lộ ra một đinh điểm không muốn, Hagiwara Kenji đều sẽ lập tức dừng lại.
Đến nỗi một bên sắc mặt khó coi bạn tốt, tắc không ở hắn suy xét phạm vi.
Shimizu Ryo trố mắt gật gật đầu.
Hagiwara Kenji thần sắc càng thêm ôn nhu.
“Ngươi đừng lo lắng, ta tưởng lời nói rất đơn giản, ta muốn cũng rất đơn giản.”
“Cái gì?”
“Ta chỉ là hy vọng ngươi không cần lại cái gì đều gạt ta.”
Hagiwara Kenji khe khẽ thở dài, “Ngay cả bị thương loại sự tình này ngươi đều phải gạt ta, ngươi biết ta phải biết tin tức này khi nhiều khiếp sợ sao? Ta chính mình chính là nổ mạnh vật xử lý ban, không ai so với ta càng rõ ràng mấy thứ này tính nguy hiểm. Ryo-chan, ta thực sợ hãi ngươi ở ta không biết thời điểm phát sinh cái gì ngoài ý muốn.”
“Thực xin lỗi.” Shimizu Ryo ngượng ngùng mà cào cào đầu, “Ta cũng là sợ ngươi lo lắng sao.”
Nhưng là, Hagiwara như vậy lo lắng nàng, Shimizu Ryo còn rất cảm động. Về sau nàng nhất định sẽ đem sự tình giấu đến càng kín mít, như vậy hắn liền sẽ không lo lắng lạp.
Hagiwara Kenji tựa hồ nhìn ra Shimizu Ryo ý tưởng, hơi hơi nhíu mày —— hắn mặc kệ làm cái gì biểu tình đều đẹp.
“Ryo-chan, đối với ngươi mà nói, ta là cái gì?”
Shimizu Ryo giống bị người phỏng vấn dường như khẩn trương lên, nàng ý đồ từ cộng sự nơi đó được đến chút nhắc nhở, nhưng cộng sự rũ mắt không chịu xem nàng. Nàng căng da đầu nói: “Người…… Nhân loại?”
Hagiwara Kenji cười một cái.
Không đúng sao?
“Người lớn lên xinh đẹp loại?”
Hagiwara Kenji không hề khó xử nàng, cười nói: “Có thể. Vậy ngươi biết với ta mà nói, ngươi là cái gì sao?”
Hắn không có chờ Shimizu Ryo nói ra địa cầu cao chất lượng nữ tính loại này lời nói, chính mình trả lời vấn đề này.
“Ta tăng ca đến đêm khuya về nhà khi, nếu thời tiết hảo, tổng có thể nhìn đến ánh trăng.”
Cái này mở đầu rất có chút không thể hiểu được, Shimizu Ryo chớp chớp mắt, cao thâm khó đoán gật gật đầu, làm bộ nghe hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...