114

43 1 0
                                    

Chương 114 thế giới dung hợp nhật tử 10

Tác giả: Tụ Tịch

Ở khu dịch sở xin hôn nhân giới sau, hai người từ trên pháp luật tới giảng đã là phu thê quan hệ, chỉ còn lại có thông qua kết hôn nghi thức chiêu cáo thân hữu.

Có quan hệ kết hôn nghi thức, Yanamyo Risa đề cử bọn họ lựa chọn Nhật Bản truyền thống kết hôn nghi thức —— thần trước kết hôn thức.

“Bởi vì rất tưởng nhìn đến Ryo-chan mặc đồ trắng vô cấu bộ dáng đâu, khẳng định thật xinh đẹp.” Nàng nói như vậy.

Yanamyo Ichi cũng lộ ra hoài niệm thần sắc, “Mụ mụ năm đó cũng là ăn mặc shiromuku cùng ta kết hôn đâu —— nhưng là Ryo-chan tuyệt đối không có mụ mụ xinh đẹp là được.”

“Là là.” Yanamyo Ryo tập mãi thành thói quen mà ứng phó rồi hai tiếng.

Bất quá lựa chọn thần trước kết hôn thức nói, hôn lễ thời gian chỉ có thể lại sau này đẩy đẩy, bởi vì phải làm chuẩn bị càng nhiều.

So với này đối tân hôn phu thê, Yanamyo vợ chồng đối kết hôn nghi thức nhiệt tình tựa hồ còn càng cao trướng chút.

Yanamyo Ryo tổng cảm thấy chính mình kết hôn nghi thức giống như bị coi như trò chơi chơi.

Vì phương tiện trù bị hôn lễ, Furuya Rei trụ vào Yanamyo trạch. Lúc ấy Yanamyo Ichi thuận miệng hỏi hắn muốn hay không trụ lại đây, Furuya Rei thật cẩn thận mà đáp ứng rồi. Sau đó đêm đó phát hiện chính mình không có bị phanh thây mới nhẹ nhàng thở ra.

Tiếp theo liền từ từ quen đi một nhà năm người —— còn có bị kế đó Haro —— cùng nhau ăn cơm. Ngẫu nhiên vội lên, Yanamyo Risa còn sẽ cố ý làm tiện lợi đưa đến cảnh sát thính, mỗi lần đều biến đổi khẩu vị cùng đa dạng.

Có một lần bị Kazami Yuya gặp được, hắn kinh ngạc mà dò hỏi trưởng quan đó là ai.

Furuya Rei đem tiện lợi đặt ở một bên, thuận miệng trả lời: “Ta mụ mụ.” Nhìn đến Kazami Yuya kinh ngạc ánh mắt, hắn mới buồn cười mà bổ sung, “Ta thê tử mụ mụ.”

Kazami Yuya nhưng thật ra biết nhà mình trưởng quan trước đó không lâu kết hôn, hắn còn gặp qua vị kia đại mỹ nhân phu nhân.

“Bất quá…… Mụ mụ đại nhân như thế nào sẽ đến cấp Furuya tiên sinh đưa tiện lợi?”

“Bởi vì ta hiện tại ở thê tử gia trụ.”

“Nga, ai? A —— nói như vậy…… Furuya tiên sinh, là ở rể sao?”

Furuya Rei trầm mặc hạ, “…… Khả năng xem như đi.”

“…… Haro cũng đi theo sao?”

“Ân.”

“Như vậy a.”

Khó trách gần nhất không cần hắn hỗ trợ chiếu cố Haro.

Yanamyo Ryo cũng hỏi qua Furuya Rei ở trong nhà ở thói quen hay không, nàng tự mình đại nhập một chút, dù sao nàng là không quá thích cùng người khác cha mẹ trụ cùng nhau.

Người trẻ tuổi, muốn tự do cùng không gian!

Furuya Rei từ sau lưng ôm nàng cọ cọ, “Cảm giác cũng không tệ lắm…… Giống như ta cũng có cha mẹ quan tâm giống nhau.”

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ