24, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 23
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo tạp bị Gin tàn nhẫn mà vô tình mà đông lại, hơn nữa điện thoại không tiếp tin nhắn không trở về, Shimizu Ryo tưởng nhận sai đều tìm không thấy địa phương.
Shimizu Ryo nghiến răng nghiến lợi mà vẽ trương Gin bức họa dán ở Sherry phòng nghiên cứu trên tường ném phi tiêu chơi, chờ nàng rốt cuộc hết giận, đối với vỡ nát bức họa hừ lạnh một tiếng: “Chờ xem, ta mới là muốn trở thành tổ chức đệ nhất sát thủ nữ nhân!”
Nàng cảm thấy còn không đã ghiền, ôm ngực từ thượng mà xuống mà miện đi liếc mắt một cái, hung tợn nói: “Đến lúc đó ta cũng muốn đem ngươi tạp toàn đông lạnh rớt! Đói chết ngươi!”
Sherry trăm vội trung bớt thời giờ triều trên tường ngó hạ: Nguyên lai vừa rồi kia bức họa họa chính là Gin a…… Không hổ là Maraschino họa kỹ, thật là sinh động.
Không thể mua mua mua, Shimizu Ryo liền mang theo Sherry đi đua xe. Sherry nhìn rất bình tĩnh ổn trọng tiểu cô nương, lại cùng Shimizu Ryo giống nhau thích motor, chỉ là trước kia tuổi quá tiểu vô pháp học.
Shimizu Ryo vỗ bộ ngực bảo đảm bao dạy bao hiểu.
Tới rồi địa phương, Shimizu Ryo lại tham đầu tham não lén lút.
Sherry khó hiểu, “Ngươi làm sao vậy?”
Shimizu Ryo thật cẩn thận mà quan sát hạ bốn phía, đè thấp thanh âm, “Chúng ta muốn cẩn thận điểm, ngươi còn không đến 16 tuổi, ta mang ngươi tới đua xe là trái pháp luật, vạn nhất bị cảnh sát bắt được lại muốn nghe lải nhải.”
Sherry: “……”
Bởi vì tưởng phun tào địa phương quá nhiều trong lúc nhất thời cũng không biết từ đâu mở miệng.
Shimizu Ryo buông ra rải hoan cùng Sherry thể nghiệm đem thanh xuân cảm giác, Gin đại khái rốt cuộc chịu không nổi Shimizu Ryo cả ngày quải chạy Sherry, nghiêm trọng kéo chậm tổ chức hạng mục nghiên cứu tiến độ hành vi, chọn cái nước ngoài nhiệm vụ đem Shimizu Ryo cùng Bourbon đóng gói đá đi rồi.
Quay đầu hắn lại ở viện nghiên cứu trên cửa dán khối thẻ bài —— Maraschino cấm đi vào.
Thẻ bài thi công ngày đó bên ngoài chấp hành nhiệm vụ Rye đã trở lại.
Rye cùng Sherry là bạn tốt —— cũng là nương tầng này quan hệ Rye mới có thể tiến vào tổ chức nằm vùng, hắn trở về tự nhiên sẽ đến viện nghiên cứu thăm Sherry.
Viện nghiên cứu ngoài cửa Rye nghỉ chân thật lâu, trừu rớt một nguyên cây yên.
Shimizu Ryo cùng Bourbon ngồi trên phi cơ thời điểm thu được hệ thống tuyên bố tổ chức đồng bộ nhiệm vụ.
[ ám sát Horace · Baker ]
Horace · Baker nguyên bản là tổ chức Châu Âu nào đó viện nghiên cứu nghiên cứu viên, đương nhiên, hắn hiện tại đã phản bội tổ chức. Shimizu Ryo cùng Bourbon thu được nhiệm vụ là giết chết hắn, đồng thời hủy diệt hoặc là thu về hắn mang đi nghiên cứu tư liệu.
Tổ chức điều tra đến Horace · Baker gần nhất lui tới địa điểm ở Czech thủ đô Praha.
Sắp tới giữa tháng 8, Praha không khí đã mang theo làn gió mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...