13

67 2 0
                                    

Chương 13 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 12

Tác giả: Tụ Tịch

…… Bị rút ra.

Nhân sinh đệ nhất phong thư tình.

Shimizu Ryo tầm mắt ngơ ngác mà đi theo Hagiwara Kenji ngón tay gian thiên lam sắc phong thư di động.

Từ bị Hagiwara Kenji phát hiện nàng ở Gakuban cao trung đi học sau, Shimizu Ryo liền ngẫu nhiên sẽ ở tan học trên đường gặp được hắn, sau đó cọ hắn xe về nhà. Bất quá cảnh sát công tác bận rộn, Shimizu Ryo đụng tới Hagiwara Kenji số lần cũng không nhiều.

Ai ngờ đến lần đầu tiên thu thư tình đã bị cái này cứng nhắc ái quản sự cảnh sát bắt được tới rồi.

Nói đến kỳ quái, Shimizu Ryo nhớ rõ nàng sinh thời cũng là cái không thể so hiện tại kém đại mỹ nữ, nhưng là khi còn nhỏ còn có người cùng nàng thông báo, sau khi lớn lên nàng cơ bản liền cùng thư tình loại đồ vật này cách biệt.

Mà cùng nàng dung mạo tương tự biểu đệ Yanagi Akane lại từ nhỏ đến lớn thư tình không đoạn quá, chẳng sợ hắn liền nhân gia mặt đều không nhớ được!

Tỷ đệ hai cái hình thành thảm thiết đối lập. Tuy rằng Shimizu Ryo khi đó luôn là dùng không thèm để ý miệng lưỡi nói “A, thư tình loại này ấu trĩ đồ vật ——”, nhưng sau lưng lại hâm mộ ghen ghét đến cắn khăn tay.

Này liền càng có vẻ đệ nhất phong thư tình di đủ trân quý. Mà Shimizu Ryo liền cái biên giác cũng chưa sờ đến.

Đệ thư tình nam hài tử bị Hagiwara Kenji một dọa, còn tưởng rằng đây là Shimizu Ryo ca ca, vội vàng khom lưng xin lỗi đỏ mặt chạy mất.

Shimizu Ryo ánh mắt vẫn là khó có thể từ thư tình thượng dịch khai.

Hagiwara Kenji đỉnh nàng như có thực chất ánh mắt đem thư tình thu hồi tới. “Ta trước thế ngươi bảo tồn, chờ ngươi trưởng thành trả lại cho ngươi.”

Xuất hiện!

“Này số tiền ta trước thế ngươi bảo quản, chờ ngươi trưởng thành lại cho ngươi.”

Đại nhân nhất không thể tin tưởng mười đại nói dối chi nhất.

Đáng giận, nào có nhi tử cấp mẹ bảo quản đồ vật —— bất quá lời này Shimizu Ryo rất có cầu sinh dục mà không dám nói xuất khẩu.

Shimizu Ryo không nói chuyện, trên mặt ủy khuất lại rõ ràng. Hagiwara Kenji duỗi tay xoa xoa nàng đầu, hống hài tử dường như móc ra một phen đường. Đó là trứ danh kẹo nhãn hiệu ngày cùng tân ra “Kẹo cầu vồng” hệ liệt, muốn trước tiên đặt trước mới có thể mua được.

Shimizu Ryo đem đường nhét vào trong miệng, ngọt ngào hương vị kích thích nhũ đầu, từ đầu lưỡi ngọt đến yết hầu.

Hagiwara Kenji xem nàng lộ ra miêu giống nhau biểu tình, kiêu căng mà liếc mắt nhìn hắn, liền minh bạch thư tình việc này liền tính là đi qua.

Quả nhiên vẫn là cái hài tử a, Hagiwara Kenji bật cười.

“Này không phải Shimizu đồng học sao? Còn không có về nhà a.”

Hagiwara Kenji cùng Shimizu Ryo ở ven đường trạm này trong chốc lát, một người nam nhân từ phía sau đi lên tới gọi lại Shimizu Ryo.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ